วันพุธที่ 28 มิถุนายน พ.ศ. 2560

สานส์เตือนจากเบื้องบน ใกล้ๆเข้ามาแล้ว ให้รีบเร่งสร้างบุญบารมี


สานส์เตือนจากเบื้องบน 
#ภัยพิบัติและสงคราม (3/2/2015)

            วันนั้นหลังจากที่เมย์ปิดร้านแล้ว ระหว่างกำลังนั่งรถกลับบ้าน เมย์ปวดหัวเหมือนจะเป็นไข้ ในหัวเห็นภาพระเบิด คลื่นยักษ์ และเสียงดังกัปนาท โหวกเหวกโวยวายของผู้คนอะไรไม่รู้จ้ะ เยอะแยะมากมายเข้ามาให้ได้ยินและได้เห็นภาพต่างๆสลับกันเข้ามา ดังก้องอยู่ในหัวเต็มไปหมด จดจับต้นชนปลายอะไรไม่ได้เลย 
            พอกลับมาถึงบ้านก็เที่ยงคืนกว่าแล้ว ด้วยความที่เมย์เหมือนจะเป็นไข้เลยได้แค่ล้างมือล้างเท้า เปลี่ยนชุดนอนแล้วเข้านอนเลย ก่อนจะหลับเมย์ก็กำหนดจิตจับภาพพระ (นอนสมาธิ) 
            แล้วจากภาพองค์พระสีทองก็กลายเป็นสถานีรถไฟของไทยทางภาคใต้ แต่ในสมาธินั้นเมย์มองเห็นป้ายไม่ชัด ไม่กล้าบอกว่าจังหวัดอะไรอ่ะจ้ะ ในตอนนั้นที่เมย์เห็นภาพนั้นทุกอย่างสงบเรียบร้อยดี ผู้คนเดินทางกันคึกคักมากมาย บ้างนั่งรอ บ้างไปเป็นกลุ่มและกำลังถ่ายรูปกันอย่างสนุกสนาน ก็ดูมีความสุขกันดีตามอัตภาพ 
            แต่แล้วในระหว่างที่ตัวรถไฟกำลังจะเคลื่อนขบวนออกจากชานชาลา ก็มีสัญญาณหวอเตือนภัยดังขึ้น ว่าสึนามิกำลังมาให้ประชาชนอพยพขึ้นที่สูง เสียงโฆษกประกาศเตือนมาตามสาย 
            ในขณะที่โฆษกกำลังประกาศไม่ทันจบ จู่ๆก็แผ่นดินไหว จากตอนแรกไหวนิดหน้อยก็เริ่มทวีความรุนแรงขึ้นเรื่อยๆ 
            ผู้คนเกิดอลหม่าน วุ่นวายมาก ด้วยความกลัวตายต่างพากันกระโดดขึ้นรถไฟที่กำลังเคลื่อนขบวนออกจากชานชาลา 
            แต่เพราะความวุ่นวายนี้บางคนก็พลาดล่วงลงไปข้างล่างถูกล้อรถไฟทับบดขยี้เสียชีวิตคาที่บางคนก็ไม่เป็นอะไร 
            บางคนก็โยนลูกเล็กๆขึ้นรถไฟแต่ตัวเองกลับขึ้นตามไม่ทัน แล้วทันใดนั้นตึกต่างๆ อาคารต่างๆ บริเวณรอบๆ ก็พากันถล่มลงมา พื้นที่ต่างๆ ถูกปกคลุมไปด้วยควัน แล้วแผ่นดินก็หยุดไหว แต่สัญญาณหวอเตือนภัยยังดังอยู่อย่างต่อเนื่อง 
            แล้วน้ำก็ทะลักเข้ากวาดล้างทุกสิ่ง คลื่นยักษ์โหมกระหน่ำรุนแรงหนักกว่า"สึนามิ"ที่เคยเกิดขึ้นในอดีตหลายเท่า 
            แล้วภาพก็ตัดไป กลายเป็นภาคเหนือของไทย ที่แผ่นดินกำลังสั่นสะเทือนพร้อมกันภาคใต้ วัดวาอาราม ยอดช่อฟ้าหักพังทลายลงมา พระพุทธรูปปฏิมากรรมต่างหักล้มลง บ้านเรือนพังเสียหาย เกิดหลุมยุบขนาดยักษ์ขึ้นในหลายพื้นที่ ผู้คนวิ่งหนีตายหลบปฏิมากรรมก่อสร้างทั้งหลายที่กำลัวพังทลายลงมากันอย่างอลหม่าน 
            ทั้งสองเหตุการณ์จะมีผู้เสียชีวิตไม่น้อยเลย ไม่ใช่เฉพาะเหนือกับใต้แต่อีสานกับภาคกลางเองก็จะมีสภาพไม่ต่างกัน 
            แล้วภาพก็ตัดไปเป็นประเทศฝั่งยุโรป กำลังมีสงคราม ระเบิดเสียงดังกัปนาท อาวุธนิวเคลียร์ถูกนำมาใช้ ประเทศต่างๆ ต่างรบราฆ่าฟันกัน ไม่เหลือสภาพของความงดงามอย่างที่เคยเป็นมา ลูกเล็กเด็กแดง ประชาชนผู้บริสุทธิ์ทั้งหญิงชาย นอนตายเกลื่อน ใน รพ ขาดแคลนอุปกรณ์การแพทย์ แพทย์ไม่พอ คนท้องนอนร้องครวญครางรอคลอดลูกจนขาดใจตาย ผู้บาดเจ็บหนักถูกปล่อยให้นอนรอความตาย เพราะต้องรักษาคนที่บาดเจ็บน้อยให้รอดก่อน 
            แล้วภาพก็ดับไป ก่อนที่เมย์จะลืมตาออกจากสมาธิ ได้มีเสียงนึงที่ไม่บ่งบอกว่าเป็นหญิงหรือชาย แต่ชวนให้เมย์รู้สึกเย็นยะเยือกและขนหัวลุกเป็นอย่างมากว่า #ระบบทำลายล้างกำลังเริ่มทำงาน 
            เมย์เลยรีบลืมตาขึ้นมาเลยเมย์ไม่รู้ว่าทุกอย่างนี้จะเริ่มเกิดเมื่อไหร่ เพราะเห็นภาพแค่ 5 นาที แต่มันเหมือนยาวนานมาก แต่เมย์คิดว่าคงจะเร็วๆ นี้แล้วแหละจ้ะ 
            เพราะ #ผู้มีหน้าที่ทำลายล้างได้ลงมาถึงโลกมนุษย์ในรูปกายทิพย์แล้ว #เมื่อคืนนี้เมื่อเวลา 2 ทุ่ม (มีผู้รู้อีกท่านนึงบอกกล่าวมาจ้ะ) 
            ทุกอย่างจะเกิดขึ้นทีละจุด ทีละจุด ผู้คนจะนิ่งนอนใจว่าคงไม่ร้ายแรงอะไร ไม่ส่งผลกระทบอะไร แต่หารู้ไม่ว่าเมื่อเกิดภัยพิบัติขึ้นที่นึง ผลมันก็จะกระทบไปทั่วโลกเหมือนล้มโดมิโน่ #สัญญาณการสื่อสารจะเริ่มมีปัญหา #เริ่มสื่อสารกันไม่ได้และทุกคนจะได้รับรู้รสชาติของความกลัวตายทุกคนอย่างเท่าเทียมกัน 
            ขอบอกว่าเริ่มตั้งแต่เดือนเมษานี้เป็นต้นไป ประเทศไทยจะเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง เรื่อยๆ แล้วจะเริ่มระบบล้างเมื่อ พ.ศ.2562 จะล้างเยอะเลยจ้ะ คนจะตายเยอะมาก 
            เราเหลือเวลาอีกไม่มากแล้วอย่าได้ประมาท ให้รีบสร้างสมบุญบารมีปฏิบัติธรรมกัน 
            เพราะถ้าถึงเวลานั้นมีเพียงบุญและสติเท่านั้นที่จะช่วยเราได้ ใครที่มีลูกเล็กๆ พ่อแม่ที่แก่ชรา หรือภรรยาที่กำลังตั้งท้อง ต้องเตรียมกำลังใจและฝึกสติสมาธิของตนให้มากๆ 
            เพราะจะได้เจอเรื่องราวที่บีบคั้นหัวใจสุดๆ เบื้องบนให้โอกาสแล้ว เตือนแล้ว บอกแล้ว เราทุกคนอย่าได้ประมาทกันนะจ้ะ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น