วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

White Hat Earth Alliance อยู่ในการควบคุม, การจัดตำแหน่งพอร์ทัล 4.4

26 มีนาคม 2563
 
พี่น้องที่รักคำทักทายของผู้สูงสุด
เรามาถึงตอนนี้ในวันที่ทรงพลังพร้อมกับเวลาข่าวสำคัญที่จะแบ่งปันให้กับผู้ที่ถูกดึงดูดเข้าหาข้อความหล่านี้
 
ดังที่เราพูดถึงในรายงานการเลื่อนระขึ้นสู่สวรรค์ครั้งล่าสุดของเราขณะนี้เราอยู่ในช่วงเวลาที่จะถูกจดจำว่าเป็น“ การเปลี่ยนแปลงของยาม”
 
เป็นเวลาหลายพันปีมาแล้วที่โลกและมนุษยชาติอยู่ภายใต้การปกครองของสิ่งชั่วร้ายที่มืดมนและชั่วนิรันดร์ที่ไม่อาจจินตนาการได้ซึ่งพยายามหาทางรักษามนุษยชาติให้เป็นทาสอย่างสุดซึ้งไร้อำนาจและจิตวิญญาณ พระเจ้าลูกหลานโดยตรง
 
สิ่งมีชีวิตเหล่านี้สามารถที่จะหนีจากความโหดร้ายที่รุนแรงเหล่านี้ได้เนื่องจากการเชื่อมโยงกับระดับสูงสุดของอำนาจทางการเมืองและการปกครองในโลกนี้ซึ่งทำให้มันเป็นไปไม่ได้สำหรับผู้ที่ตกเป็นเหยื่อของอาชญากรรมร้ายกาจเหล่านี้ พวกเขาเนื่องจากทุกส่วนของระบบเก่าถูกสร้างขึ้นเพื่อปกป้องผู้ทำผิดและเพิกเฉยและทำให้ผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออับอาย
 
นี่คือเหตุผลที่“ จำเป็นต้องเปลี่ยนยาม” ผู้พิทักษ์เก่าหมายถึงกลุ่มชนชั้นนำของซาตานที่ควบคุมทุกแง่มุมของสังคมของเรา - จากสื่อกระแสหลักไปสู่ทุกศาสนาไปจนถึงระบบการศึกษา การเมือง. และการดูแลสุขภาพ ไม่มีแง่มุมของสังคมที่ความชั่วร้ายนี้ไม่ได้ปกครอง
 
ยามใหม่หมายถึงพันธมิตร White Hat Earth ซึ่งเป็นกลุ่มระดับโลกที่ประกอบด้วยสมาชิกเก่าหรือคุณอาจบอกว่าสมาชิกอิลลูมินาติที่ตื่นขึ้นมาซึ่งแยกตัวจากพวกเขาในระดับสูงสุดของปิรามิด - และเข้าร่วมกองกำลังกับกาแลคซีจำนวนมาก สิ่งมีชีวิตเช่น Pleiadians, Arcturians, Tall White และบางส่วนของกาแลคซี แบบนอร์ดิก ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของสหพันธ์กาแล็กซี่แห่งแสงสว่าง
 
มนุษย์เหล่านี้ที่ถูกแยกออกเป็นส่วนหนึ่งของทหารระดับสูงและสามารถเข้าถึงข้อมูลลับระดับสูงอย่างยิ่งที่พันธมิตรมีต่อมนุษยชาติ ด้วยข้อมูลนี้และความมุ่งมั่นที่จะปลดปล่อยมนุษยชาติจากเงื้อมมือของพลังชั่วร้าย - กลุ่มหมวกสีขาวเหล่านี้เข้าร่วมในสิ่งที่เป็นที่รู้จักกันในขณะนี้ว่าเป็น พันธมิตรโลก กับผู้อาวุโสของดาวเคราะห์นอกโลกหลายคนซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของ
หลายปีที่ผ่านมากลุ่มพันธมิตรโลกกำลังเตรียมพร้อมที่จะยึดครองโลกจากกองกำลังฝ่ายที่ชั่วร้าย ที่ได้สร้างแผนการชั่วร้ายเพื่อทำร้ายและทำให้มนุษยชาติเป็นทาสอยู่ตลอดเวลา
 
การระบาดของโควิด -19 ถูกสร้างขึ้นครั้งแรกโดยกลุ่มหมวกสีดำของอิลลูมินาติที่ต้องการทำอันตรายต่อมนุษยชาติโดยใช้สงครามชีวภาพขั้นสูงอย่างไรก็ตามแผนการชั่วร้ายของพวกเขาถูกหยุดโดยกลุ่มหมวกสีขาวที่เข้าถึงโครงการเทคโนโลยีจากเหตการณ์จานบินตกในรอสเวลปี 2490
 
ด้วยเทคโนโลยีนี้กลุ่มหมวกสีขาวสามารถเดินทางข้ามเวลาเพื่อดูแผนการที่ชนชั้นสูงทำลายโลกและแน่นอนพวกเขาเห็นไทม์ไลน์ของการเปิดตัวไวรัสนี้แล้ว ด้วยข้อมูลทั้งหมดที่พวกเขาสามารถสร้าง การตอบโต้การรัฐประหารเพื่อใช้เวลานี้อย่างเชี่ยวชาญเพื่อออกไปที่นั่นและเริ่มกระบวนการจับกุมและปลดจากอำนาจ มีการฟ้องร้องถึงกว่า 500,000 คดีที่เกี่ยวข้องกับการกระทำความผิดต่างๆ และจับกุมเด็กชั่วร้ายที่สุด การที่เสียสละมนุษย์บนโลกนี้อย่างแท้จริง
 
การระบาดใหญ่ครั้งนี้พิสูจน์แล้วว่ามีประสิทธิภาพสูงสำหรับพันธมิตรโลกกลุ่มหมวกขาวซึ่งมีความสำคัญเพียงอย่างเดียวคือการคุ้มครองของมนุษย์ตลอดเวลา กลุ่มหมวกสีขาวก็สามารถที่จะใช้เวลานี้ (ด้วยความกลัวสื่อลามกออกมาโดยสื่อกระแสหลัก) ทุกคนอยู่ในบ้านของพวกเขาเนื่องจากคนชั่วเหล่านี้ สำหรับกสรฝึกซ้อมทางทหารโดยส่วนใหญ่ถูกส่งไปยัง Gitmo เพื่อใช้ชีวิตในช่วงเวลาที่เหลือของพวกเขาในค่ายกักกันของรัฐบาลซึ่งพวกเขาจะสามารถสะท้อน อาชญากรรมชั่วร้ายที่พวกเขากระทำต่อสิ่งมีชีวิตที่เปราะบางที่สุดในจักรวาล - เด็กที่ถูกขโมยจากครอบครัวของพวกเขาหรือเป็นส่วนหนึ่งของการอุปถัมภ์เลี้ยงดู
 
โปรดทราบว่ามันเป็นสิ่งที่น่าเศร้ามากที่จะต้องเขียนและพูดเกี่ยวกับความโหดร้ายเหล่านี้ในงานเขียนศักดิ์สิทธิ์เหล่านี้ แต่มีความจำเป็นอย่างยิ่งที่ทุกคนที่ถูกดึงดูดเข้ามาในข้อความเหล่านี้เข้าใจมุมมองที่สูงขึ้นของสิ่งที่เกิดขึ้นในขณะนี้ จำเป็นที่ทุกคนจะกลายเป็นนักวิจัยที่มีอำนาจ ไปแล้วเป็นวันที่เราได้รับข้อมูลจากสื่อกระแสหลักหรือในความเป็นจริงบุคคลใดบุคคลหนึ่ง ตอนนี้เป็นเวลาที่เราทุกคนต้องออกไปและวิจัยเพื่อตัวเราเองสิ่งที่เกิดขึ้นในโลกของเราเกี่ยวกับการค้ามนุษย์และเด็กและการทารุณกรรมทางเพศเด็กโดยซาตาน (ซึ่งเป็นสิ่งที่เวลาทั้งหมดนี้เกี่ยวกับการกำจัดโลกของเราจากความชั่วร้ายนี้)
 
ในไม่ช้าการระบาดใหญ่ครั้งนี้จะสิ้นสุดลงและโลกจะได้รับการปลดปล่อยจากความมืดทั้งหมดที่พยายามทำร้ายเด็ก มันเป็นไปไม่ได้อย่างแน่นอนสำหรับอาณาจักรนี้ที่โลกนี้จะขึ้นสู่มิติที่ห้าในขณะที่อาชญากรรมที่น่ากลัวสำหรับเด็กกำลังเกิดขึ้นและนี่คือเหตุผลที่ฉันเจนกำลังพลีอยู่ตลอดเวลาเพื่อปลุกฝูงมวลชนเพื่อเตรียมพวกเขาให้พร้อมต่อการ "เปิดเผย" ซึ่งใกล้เคียงกับไทม์ไลน์ปัจจุบันของเราซึ่งหมายถึงกลุ่มหมวกสีขาวที่รับช่วงออกอากาศฉุกเฉินทั้งหมดทันทีและเพื่อให้ทุกคนได้เปิดเผยต่อมนุษยชาติทั้งหมดว่าอำนาจได้รับอนุญาต เด็กที่เปราะบางที่มีค่าในโลกของเรา
 
เป็นครั้งแรกในประวัติศาสตร์สมัยใหม่โลกถูกยึดครองโดยพันธมิตรทางทหารของกลุ่มหวกขาวซึ่งประกอบด้วยสิ่งมีชีวิตกาแลคซีระดับสูงที่ถูกเลือกด้วยฝีมือและได้รับการคัดเลือกเพื่อเติมเต็มบทบาทที่ยิ่งใหญ่เหล่านี้ในเวลาเหล่านี้
 
การแพร่ระบาดจะสิ้นสุดลงในไม่ช้าและ GESARA จะถูกปล่อยออกมาสำหรับมนุษย์ทุกคนและนี่จะเป็นจุดเริ่มต้นของโลกใหม่สำหรับทุกคน .... สุขภาพ ความมั่งคั่ง ความสุข อิสรภาพ และความปลอดภัย สำหรับเด็กทุกคน
 
ไม่ต้องสงสัยเลยว่าสิ่งสำคัญและทรงพลังที่สุดที่เราทุกคนสามารถทำได้ในช่วงเวลาที่ยิ่งใหญ่นี้มารวมกันในกลุ่มที่เลื่อนระดับขึ้นสู่สวรรค์ระดับโลกของเราในวันสำคัญทางตัวเลขที่ทรงพลัง ภัยคุกคามที่ยิ่งใหญ่ที่สุดต่อพลังเก่าที่เป็นเอกภาพของมนุษย์ จิตสำนึกของคนคนหนึ่งนั้นมีพลังอำนาจทั้งหมดในสถานะที่ตื่นขึ้นและเมื่อคนหนึ่งหรือมากกว่านั้นรวมตัวกันในแนวเดียวกับความประสงค์ของพระเจ้าสิ่งนี้จะกระตุ้นพลังทั้งหมดของจักรวาล
 
เราทุกคนถูกเรียกถูกตัวให้มารวมตัวกันในวันที่พอร์ทัล 4.4 เพื่อสนับสนุนพันธมิตร White Hat Earth ในการดำเนินการล้างข้อมูลขั้นสุดท้ายและให้การสนับสนุน Groundcrew ที่สำคัญในการดำเนินการตามระยะเวลาของ GESARA
 
เราจะทำงานร่วมกับไทม์ไลน์ห้ามิติโดยเทคโนโลยีนอกดาวเคราะห์ทั้งหมดได้รับการส่งคืนและคืนกลับสู่มนุษยชาติทันทีและในทันทีและเราจะทำงานร่วมกับความตั้งใจรวมเป็นหนึ่งเดียวที่เด็กทุกคนได้รับการช่วยเหลือจากการค้ามนุษย์และน่ากลัว การละเมิดได้รับการเข้าถึงหลักและทันทีเพื่อสระน้ำสวรรค์มหัศจรรย์เหล่านี้
 
จำเป็นอย่างยิ่งที่สิ่งมีชีวิตดาวยังคงสงบในขณะนี้ในขณะที่รักษาความตระหนักของเราในภาพใหญ่ที่เล่น รู้ว่าการเปลี่ยนแปลงของยามผู้รักษานี้เป็นสิ่งที่จำเป็นอย่างยิ่งและเป็นทุกสิ่งที่เราตื่นขึ้นมาอธิษฐาน
 
มีหลายครอบครัวและชุมชนของคุณที่จะต้องเผชิญกับความกลัวเนื่องจากการเล่าเรื่องของสื่อกระแสหลักเกี่ยวกับไวรัส โปรดแจ้งให้พวกเขารู้ว่าทุกอย่างเป็นไปด้วยดีและมนุษยชาตินั้นจะปลอดภัย ... นี่เป็นส่วนหนึ่งของแผนการอันยิ่งใหญ่ของพระเจ้าในการกำเนิดยุคทองและผู้เล่นทุกคนของทีมพันธมิตรหมวกสีขาวกำลังทำงานในนามของความเมตตากรุณาสูงสุดของเรา พ่อแม่ผู้สร้างพระเจ้าประกาศจุดสิ้นสุดของความมืดและความชั่วร้ายบนโลกนี้
 
เราทุกคนต่างก็อยู่ในโลกใบใหม่
ปี 2020 เป็นปีแห่งการเปิดเผย
ปี 2020 เป็นปีที่เด็กที่ถูกค้ามนุษย์ทุกคนจะได้รับการปล่อยตัวและหายเป็นปกติ
ปี 2020 เป็นปีที่มนุษย์เราเทวทูตได้โลกที่สวยงามกลับคืนมา
 
ในความรักชั่วนิรันดร์และแสงสว่าง
เจนจิในเผ่าหมาป่าสีขาว

https://www.matahariji.com/single-post/2020/03/26/Ascension-report-Whit-hat-Earth-Alliance-is-in-full-control
 
 
 
4.4 การส่งสัญญาณ
 
การส่งต่อไปจะเกิดขึ้นในวันที่พอร์ทัล 4.4 (วันที่ 4 เมษายน) เวลา 20:20 น. ตามเวลาสหราชอาณาจักร
 
ในการส่งสัญญาณนี้เราทุกคนถูกเรียกตัวให้มารวมกันเพื่อสนับสนุนพันธมิตร White Hat earth ในการดำเนินการล้างข้อมูลครั้งสุดท้ายของ DUMBS ทั้งหมดและให้การสนับสนุน groundcrew ที่สำคัญในการดำเนินการตามระยะเวลาของ GESARA
 
เราจะทำงานร่วมกับเส้นลำดับเวลาห้ามิติโดยเทคโนโลยีนอกดาวเคราะห์ทั้งหมดได้รับการส่งคืนและคืนกลับสู่มนุษยชาติทันทีและในทันทีและเราจะทำงานร่วมกับความตั้งใจรวมเป็นหนึ่งเดียวที่เด็กทุกคนได้รับการช่วยเหลือจากการค้ามนุษย์และน่ากลัว การละเมิดได้รับการเข้าถึงหลักและทันทีเพื่อ Chambers สวรรค์มหัศจรรย์เหล่านี้
 
นี่คือวิญญาณการทำงานที่สำคัญที่สุดอย่างไม่ต้องสงสัยเลยทีเดียวที่ได้รับคำแนะนำให้ฉันทำอย่างที่เราเป็นในช่วงเวลาของพายุใหญ่
 
ไม่มีคำพูดใดที่สามารถแสดงให้เห็นได้อย่างชัดเจนว่าจำเป็นอย่างไรที่ลูกเรือภาคพื้นดินก้าวไปข้างหน้าเพื่อฝึกฝนพลังงานของพวกเขาบนจุดกริดของพวกเขาเพื่อให้พี่น้องชายหญิงพันธมิตรโลกและกาแล็คซี่ของเราได้รับการสนับสนุน เราจะส่งในเวลานี้เพื่อประกันการดำเนินการตามกำหนดเวลาของโลกใหม่อย่างรวดเร็วซึ่งอยู่ในแนวเดียวกันขณะที่เราพูด
 
เราหวังเป็นอย่างยิ่งว่าจะได้ต้อนรับคุณสู่กลุ่มแกนกลางที่จะมีการส่งสัญญาณ
 
งานอันทรงพลังและศักดิ์สิทธิ์นี้มอบให้บนพื้นฐานการบริจาคและเป็นวิธีการสนับสนุนฉันสำหรับงานที่ไม่สิ้นสุดและไม่เบื่อทั้งหมดที่ฉันทำเพื่อเด็กทุกคน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น