วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

การเลื่อนระดับมิติจิตและกาย: เราจะรู้ได้อย่างไร

28 มีนาคม 2563
โดย Narendra Mishra

สวรรค์คืออะไร
https://awakeningspark.com/blog/ascension-how-do-we-know-part-12

การเลื่อนระดับคือการตระหนักในตนเองหรือการทำให้เป็นพระเจ้า มันเรียกว่า 'สวรรค์' เพราะวิญญาณขึ้นจากความเป็นลูกผู้ชายสู่ความเป็นพระเจ้า มันส่งผลให้เกิดอิสรภาพหรือการปลดปล่อยวิญญาณแต่ละดวงจากวัฏจักรของการเกิดและความตายที่เรียกว่าการกลับชาติมาเกิด
เป็นเวลาหลายศตวรรษที่ความมุ่งมั่นในการขึ้นสวรรค์เป็นสิ่งที่มีความเป็นส่วนตัวสูง ผู้ที่เข้าร่วมมักจะออกคำสั่งวัดหรือเกษียณอายุในถ้ำภูเขาป่าไม้หรือพื้นที่ที่เงียบสงบอื่น ๆ เพื่ออุทิศตนตลอดชีวิตของเขา / เธอเพื่อการแสวงหา
อย่างไรก็ตามเวลานี้การเลื่อนระดับแตกต่างกัน ตอนนี้โลกตัวเองในฐานะจิตสำนึกที่มีชีวิตอยู่กับร่างกายของดาวเคราะห์กำลังขึ้นและพาประชาชนทั้งหมดของเธอไปกับเธอ วิญญาณที่ถูกจุติลงมาเกือบทั้งหมดบนโลกรวมถึงมนุษย์สัตว์พืชและแร่ธาตุตอนนี้มีโอกาสที่จะมีส่วนร่วมในการเลื่อนระดับขึ้นสู่สวรรค์ของมวลชนโดยไม่ต้องอาศัยการสละชีวิต

เรารู้ได้อย่างไรเกี่ยวกับการเลื่อนระดับ
สิ่งที่เรารู้เกี่ยวกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์มาจากสองแหล่งที่มาหลัก ที่แรกก็คือจากที่ทันสมัยธรรมิกชนบกและนักวิชาการและที่สองคือจากแหล่งที่อยู่อย่างผ่านกระบวนการที่เรียกว่าเจ้าอารมณ์ เราจะตรวจสอบแหล่งข้อมูลแรกในส่วนที่ 1 ของบทความนี้และดูแหล่งข้อมูลอื่น ๆ ในส่วนที่ 2
ให้เราดูตัวอย่างของธรรมิกชนและปราชญ์ผู้พูดถึงช่วงเวลาของการเลื่อนระดับขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์ ศรี Sri Yukteswar Giri อาจเป็นหนึ่งในบุคคลที่มีอำนาจมากที่สุดที่สนับสนุนการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์ ในหนังสือเล่มน้ำเชื้อของเขาวิทยาศาสตร์บริสุทธิ์เขามาประกอบการขึ้นไปยังวงจรธรรมชาติของทุกเพศทุกวัยซึ่งต่อไปนี้ปรากฏการณ์ทางดาราศาสตร์ที่รู้จักในฐานะprecession ของ equinoxes
ในโมเดลนี้แกนของโลกเอียงหมุนรอบตัวในอัตราประมาณ 1 รอบทุก 24,000 ปี * ในช่วงเวลานี้มีการแปรผันของปริมาณรังสีคอสมิคที่มาถึงโลกจากใจกลางกาแลคซี รังสีคอสมิคนี้มีผลกระทบอย่างลึกซึ้งต่อจิตใจและจิตสำนึกของทุกชีวิตบนโลก
ในช่วงเวลาที่มีการแผ่รังสีคอสมิคสูงสุดสติปัญญาและความก้าวหน้าทางวิญญาณของมนุษยชาติจะอยู่ในระดับสูงสุด เมื่อวงโคจรของโลกมีปริมาณรังสีคอสมิคลดลงและตามด้วยความสามารถทางปัญญาและจิตวิญญาณของมนุษยชาติ อย่างน้อยที่สุดมนุษย์ก็เข้าสู่ยุคมืด
ต่อไปนี้รุ่นนี้มีจึงเป็นระยะเวลาสี่ทุกเพศทุกวัยที่เรียกว่า yugas มนุษย์ที่อาศัยอยู่ผ่าน เหล่านี้เป็นแบบจำลองในภาพ ที่แสดงระยะเวลาเมื่อรังสีคอสมิกอยู่ในระดับสูงสุด สิ่งนี้ก่อให้เกิด Satya Yuga หรือยุคทอง เมื่อการปฏิวัติในแนวแกนของโลกได้รับปริมาณรังสีคอสมิคค่อย ๆ ลดน้อยลงสูงสุดในยุคมืดหรือ Kali Yuga ที่จุดตกต่ำที่สุดของมัน
จากการคำนวณของ Sri Sri Yukteshwar Giri, Kali Yuga ได้เสร็จสิ้นแล้วและตอนนี้เราอยู่ใน 'ยุคเปลี่ยนผ่าน' ภายในส่วนโค้งขึ้นไปกลับไปที่ Satya Yuga หรือยุคทอง นักบุญและนักวิชาการที่มีชื่อเสียงอื่น ๆ อีกหลายคนยืนยันด้วยว่าตอนนี้เรากำลังอยู่ในช่วงการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ บางส่วนของเหล่านี้ ได้แก่ Sadguru Sivaya Subramuniyaswami, Dr. NS Rajaram และ Dr. David Frawley
พิจารณาตัวอย่างคำแถลงของดร. ฟรอว์ลีย์
“ เหตุการณ์จักรวาลที่สำคัญกำลังเกิดขึ้นในขณะนี้ ฤดูหนาวตอนนี้เป็นจุดร่วมกับศูนย์กาแล็กซี่ มีข้อสงสัยเกี่ยวกับตำแหน่งที่แน่นอนของจุดนี้ ฉันจะแทนที่มันที่ 6 ° 40 ′ราศีธนูหรือตรงกลางของ Nakshatra Mula ขึ้นอยู่กับการใช้งานของ ayanamsha ข้อต่อนี้อาจเกิดขึ้นได้ในตอนนี้หรือในอีกไม่กี่ทศวรรษข้างหน้า เหตุการณ์เดียวกันนั้นสะท้อนออกมาในการคำนวณปฏิทินของเผ่ามายาซึ่งเป็นวัฒนธรรมที่แบ่งปันการปฏิบัติหลายอย่างกับคนเวท
สิ่งนี้บ่งบอกถึงความกลมกลืนของมนุษยชาติกับ พระเจ้าซึ่งจะถ่ายทอดจากใจกลางกาแล็กซี่ ความคิดทางจิตวิญญาณใหม่ของวันนี้อาจเป็นผลมาจากกระบวนการปรับนี้ซึ่งยืนยันว่าเราเข้าสู่ยุคแสงสว่างที่สูงขึ้นใหม่และขับไล่เงาของยุคมืดแห่งความขัดแย้งและความขัดแย้ง ถึงแม้ว่าจะต้องช็อกและทนทุกข์ไปทั่วโลก แต่ผลลัพธ์ก็สามารถนำมาใช้เพื่อประโยชน์ที่ดีที่สุดเท่านั้น
เราควรมีศรัทธาในพินัยกรรมอันศักดิ์สิทธิ์ที่อยู่เบื้องหลังกระบวนการนี้และไม่ยอมแพ้ต่อความสิ้นหวังที่สถานะปัจจุบันของโลกจะต้องปรากฏในตัวเรา แม้ว่าเราอาจไม่ได้ถูกนำเข้าสู่ยุคแห่งการตรัสรู้อย่างรวดเร็ว แต่การเติบโตในเชิงบวกจะเกิดขึ้นมากมาย การเปลี่ยนแปลงในประวัติศาสตร์ที่มีความสำคัญเทียบเท่ากับวันใด ๆ จะได้รับการฝึกฝนพร้อมกับการเคลื่อนไหวจากความมืดไปสู่แสงสว่างและการแสวงหาความรู้สึกใหม่” (1)
บางส่วนของหลักฐานอื่น ๆ ว่าบุคคลที่โดดเด่นเหล่านี้ได้มีการผลิตในการสนับสนุนของการเรียกร้องของพวกเขาได้รับการบันทึกไว้ในบทความของฉันจุดจบของยุคมืด 
เป็นสิ่งสำคัญที่จะต้องทราบที่นี่ว่านอกเหนือจากธรรมิกชนและนักวิชาการวัฒนธรรมโบราณหลายรู้รอบแกรนด์ของ 26,000 ปี บางทีสิ่งที่โด่งดังที่สุดของเหล่านี้คือชาวมายันที่รู้ถึงจุดจบของยุคนี้และเข้ารหัสไว้ในปฏิทินที่มีมายาวนาน วันที่ครบรอบปีที่สำคัญของพวกเขาคือ 21 ธันวาคม 2012

การสื่อสารกับแหล่งอื่นทางโลกนั้นไม่ปกติสำหรับคนส่วนใหญ่ ในความเป็นจริงการสื่อสารดังกล่าวอาจเกี่ยวข้องกับสุขภาพจิตที่ผิดปกติหลายครั้ง อย่างไรก็ตามตามที่ศาสตราจารย์ Jon Klimo จิตวิทยาได้ชี้ให้เห็นว่ามีบางกรณีของการสื่อสารอื่น ๆ ที่ไม่สามารถอธิบายได้ว่าเป็นปัญหาสุขภาพจิต

อินสแตนซ์เหล่านี้อาจจัดเป็นปรากฏการณ์เรียกว่าแชแนล ในหนังสือเรียนที่เชื่อถือได้ของเขา Klimo ได้กำหนดปรากฏการณ์ประหลาดดังต่อไปนี้: 

"Channeling คือการสื่อสารข้อมูลไปยังหรือผ่านมนุษย์ที่เป็นตัวเป็นตนทางร่างกายจากแหล่งที่กล่าวกันว่ามีอยู่ในระดับอื่น ๆ ของมิติหรือความจริงที่เรารู้ และไม่ได้มาจากจิตใจปกติ (หรือตนเอง) ของช่องการสื่อสารนั้น "

มีบางจุดที่สำคัญในความหมายของเขาที่ฉันตรวจสอบในอีกเป็นบทความ สำหรับวัตถุประสงค์ของเราเราจะมองไปที่หนึ่ง  ที่นี่ ความจริงที่ว่าปฏิสัมพันธ์ที่เกี่ยวข้องกับแหล่งที่มีอยู่ใน  บางระดับอื่น ๆ ของมิติหรือความจริงที่เรารู้ว่า 

แหล่งข้อมูลเหล่านี้ฉันใช้คำว่า 'อื่น ๆ - ทางโลก' และฉันอยู่ในหมวดหมู่นี้ Klimo ประกอบด้วยหน่วยงานนอกโลกทั้งทางกายภาพและทางกายภาพและทางวิญญาณ 

ตามคำจำกัดความของ Klimo คัมภีร์ทางศาสนาที่สำคัญของโลกหลายแห่งมีข้อมูลที่ได้รับการเปิดเผย การได้รับบัญญัติสิบประการของโมเสสนั้นถือเป็นประสบการณ์ที่ทำให้เกิดช่องทาง เช่นเดียวกันการมีปฏิสัมพันธ์ระหว่างท่านศาสดามูฮัมหมัดและทูตสวรรค์กาเบรียลก็เป็นประสบการณ์ที่น่าจดจำเช่นกัน พระคัมภีร์หลักของชาวฮินดู, พระเวทเรียกว่า Srutis - หมายถึงการรับข้อมูลที่ได้รับการถ่ายทอดโดยธรรมิกชนและนักปราชญ์ของอินเดีย 

เกี่ยวกับการเสด็จขึ้นสู่สวรรค์ของดาวเคราะห์  อัครเทวดาไมเคิลคนหนึ่งผ่าน Ronna Vezane บอกเราเกี่ยวกับอายุของดาวเคราะห์ที่เรากำลังมาถึง

"รู้สิ่งนี้คนที่กล้าหาญของคุณคุณอยู่ในช่วงสุดท้ายของหน่วยเวลาที่เฉพาะเจาะจงและคุณทุกคนต้องอยู่ภายใต้ระบบของกฎที่ไม่ซ้ำกันเรากำลังทำซ้ำและเน้นข้อมูลนี้เพราะมันเป็นสิ่งสำคัญอย่างยิ่งที่คุณเข้าใจ แนวคิดนี้ภายในกฏหมายสากลฉบับใหม่ของยุคกุมภ์ " แมทธิวผู้พูดมาจากชีวิตหลังความตาย

อีกแหล่งกล่าวว่าในปี 2012 “ มันเป็นโชคชะตาของโลกที่จะทำให้ความหนาแน่นที่สาม [ขึ้น] เมื่อวงจรสากลเปิดหน้าต่างดาวปลายปีนี้และไม่มีใครที่มืด จิตใจและหัวใจจะถูกทิ้งไว้บนโลกใบนี้ " ดังที่เราได้เห็นในส่วนที่ 1 ของบทความนี้สิ้นปี 2012 เป็นวันสำคัญที่เข้ารหัสในปฏิทินมายาโบราณอันยาวนาน

Ra ที่มีอารยธรรมจะอ้างว่าได้มีการพัฒนาในรอบดาววีนัส 2600000000 ปีที่ผ่านมา. *  Ra เป็นช่องทางในปี 1981 โดยคาร์ล่า Rueckert ระหว่างสภาวะมึนงง เต็ม channeling เซสชันและสอบสวนโดยนักฟิสิกส์ดอนเอลกินส์ ในช่วงเซสชั่นแรก Ra ถูกถามถึงจุดประสงค์ของพวกเขาในการสร้างการสื่อสารกับกลุ่มและตอบกลับดังนี้

"เราอยู่มานานแล้วบนโลกของคุณและรับใช้หลายระดับแห่งความสำเร็จในการถ่ายทอดกฎแห่งความเป็นเอกภาพแห่งความเป็นเอกภาพให้กับประชาชนของคุณเราเดินบนโลกของเราแล้วเราได้เห็นใบหน้าของชนชาติของคุณแล้ว กับหลาย ๆ หน่วยงานของสมาพันธ์กาแล็กซี่เราพบว่ามันไม่ได้มีประสิทธิภาพ อย่างไรก็ตามเรารู้สึกถึงความรับผิดชอบที่ยิ่งใหญ่ในการกำจัดความบิดเบี้ยวและอำนาจที่ได้รับจากกฎข้อหนึ่งเราจะ ดำเนินต่อไปในนี้จนกว่าคุณจะเราบอกว่ารอบจะสิ้นสุดลงอย่างเหมาะสมถ้าไม่นี้แล้วต่อไปเราไม่ได้เป็นส่วนหนึ่งของเวลาและดังนั้นจะสามารถอยู่กับคุณในเวลาใด ๆ ของคุณ " [หมายเหตุ: ความสำคัญของฉัน  ในตัวหนา]

ในเซสชั่นอื่น Ra ให้การประเมินว่าเมื่อใดจะสิ้นสุดรอบการประมาณ 30 ปีจากปี 1981 - ตัวเลขทีประเมินได้ประมาณปี 2012  

"6. 16 ผู้ถาม: ตำแหน่งของดาวเคราะห์นี้เกี่ยวกับความก้าวหน้าของวงจรในเวลานี้คืออะไร ? 
Ra: ฉันคือ Ra. ทรงกลมนี้ในเวลานี้ในการสั่นสะเทือนในมิติที่สี่วัสดุของมันค่อนข้างสับสนเนื่องจากคอมเพล็กซ์หน่วยความจำทางสังคมที่ฝังอยู่ในจิตสำนึกของมันไม่ได้ทำให้เปลี่ยนจากการสั่นสะเทือนได้ง่าย มันจะถูกดึงมาด้วยความไม่สะดวก

6.17 ผู้ถาม: ความไม่สะดวกนี้เกิดขึ้นภายในไม่กี่ปีหรือไม่?
Ra: ฉันคือรา คอมเพล็กซ์สั่นสะเทือนที่ไม่ลงรอยกันไม่สะดวกนี้ได้เริ่มต้นมาหลายปีแล้วในอดีต มันจะไม่ลดลงต่อเนื่องเป็นระยะเวลาประมาณสามปีสามสิบปี [30] 

6.18 ผู้ถาม: หลังจากระยะเวลาสามสิบปีนี้ฉันคาดว่าเราจะเป็นดาวเคราะห์สี่มิติหรือความหนาแน่นสี่ ถูกต้องหรือไม่ 
Ra: ฉันคือรา นี่เป็นเช่นนั้น "

คำแถลงสุดท้ายนี้สอดรับกับแมทธิวที่ทำไว้ก่อนหน้าในบทความนี้เมื่อสิ้นสุดรอบนี้โลกออกจากความหนาแน่นที่สามและเข้าสู่ความหนาแน่นที่สี่

มีช่องทางที่น่าเชื่อถืออีกหลายช่องที่บอกเราจากแหล่งที่มาว่าวัฏจักรของดาวเคราะห์อยู่ในช่วงวิกฤตและเรากำลังเข้าสู่ยุคใหม่ในช่วงเวลานี้ ส่วนของบทความนี้มีวัตถุประสงค์เพียงเพื่อให้เป็นตัวอย่างเล็ก ๆ ของข้อมูลดังกล่าว 

โดยสรุปฉันได้ขอในบทความนี้เพื่อให้หลักฐานการเลื่อนระดับขึ้นจากสองแหล่งที่มาที่แตกต่าง - ธรรมิกชนและนักวิชาการภาคพื้นดินและแหล่งที่มาจากโลกอื่น ๆ ที่ได้มาจากเจ้าอารมณ์ ข้อมูลนี้ไม่ได้ครอบคลุมโดยสื่อกระแสหลัก (ด้วยเหตุผลหลายประการ) แต่มีข้อมูลที่น่าเชื่อถือและได้รับการรับรองที่มีให้สำหรับผู้อ่านที่สนใจในการสำรวจ ฉันหวังว่าบทความนี้จะกระตุ้นการวิจัยดังกล่าว
 https://goldenageofgaia.com/2020/03/28/ascension-how-do-we-know-part-1-2/

https://awakeningspark.com/blog/ascension-how-do-we-know-part-22

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น