วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

จิตนาการถึงเรา เราช่วยได้

Arcturians
สวัสดีเราอยู่ที่นี่กับคุณตอนนี้และเราต้องการให้คุณรู้ว่าคุณจะไม่ถูกทอดทิ้ง  หากคุณรู้สึกว่าไม่มีใครสนใจปัญหาของคุณมันเป็นเพียงภาพลวงตาเพราะเราใส่ใจคุณมากกว่าที่คุณจะเดาได้  คุณไม่ต้องไปคนเดียว

 แม้เมื่อคุณพลิกตัวและนอนบนเตียงในเวลากลางคืนและคุณรู้สึกว่าสิ่งต่าง ๆ จะไม่ถูกต้องเราก็อยู่กับคุณรักคุณปลอบโยนคุณและส่งคลื่นแห่งความเมตตาให้คุณ

 ยังเป็นตัวของตัวเองและเช็ดน้ำตาให้แห้ง  ลองนึกถึงสิ่งที่น่าพอใจที่คุณเห็นในระหว่างวัน  มันไม่ใช่ความเยือกเย็นทั้งหมดเพราะมีหลายสิ่งที่น่ารักเกิดขึ้น  ในขณะที่คุณหยุดและยังคงความปวดร้าวความถี่ของคุณจะเพิ่มขึ้นและนั่นคือเวลาที่คุณจะรู้สึกถึงเรา

 หากคุณล้มเหลวในการเพิ่มการสั่นสะเทือนของคุณเองไม่ต้องกังวล  เรายังอยู่ที่นั่น  ขอความสะดวกสบายขอการรักษาและรู้ว่ามันจะทำ

 ใช้จินตนาการของคุณเพื่อจินตนาการเราและเมื่อคุณทำคุณจะรู้สึกดีขึ้นเล็กน้อย  มันไม่สำคัญว่าคุณจะถ่ายรูปอะไร  อย่างไรก็ตามคุณทำเช่นนี้จะถูกต้อง  คุณรู้หรือไม่ว่าจินตนาการเป็นประตูสู่อาณาจักรแห่งความรักและแสงสว่างที่สูงขึ้น?  มันเป็นที่ที่เราอยู่

 เรากำลังรอคุณอยู่ที่นั่นในขณะที่เราคอยดูแลคุณเสมอ  เอื้อมมือออกไปหาเราที่รัก  เราต้องการช่วยคุณและเปลี่ยนความทุกข์ของคุณ

 เรารู้ว่าชีวิตนี้เจ็บปวดเพียงใดเพราะเราได้ยินคำอธิษฐานของคุณ  ตอนนี้เราอยู่ที่นี่กับคุณเพื่อเตือนคุณว่าคำอธิษฐานของคุณได้รับคำตอบเสมอ

 ช่วงเวลาปัจจุบันของคุณเป็นเพียงความจริงที่หายวับไป  อนาคตของคุณสดใสเราสัญญากับคุณ  พระอาทิตย์ขึ้นและทุกอย่างจะดี  จับมือกับเราจนกว่าคุณจะเห็นแสงแรก  เราจะช่วยให้คุณผ่านสิ่งที่คุณเป็นทุกข์

 เราเป็นเพื่อนที่รักของคุณ  เราคือชาวอาร์คตูเรียน

 ~ Arcturians channeled โดย Rita Kempf
 

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น