วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

ความลับรหัส 13:31

✨✨💛เปลี่ยนมาจาก Pleiadian Collective 9D 💛
 ขอบคุณสำหรับการแบ่งปันโพสต์นี้ดังนั้นเราจึงกระจายแสงสว่างไปทั่วโลก!

 Pleiadian เชื้อเชิญให้เชื่อมต่อกับโลก  ดวงอาทิตย์และดวงจันทร์ดังนั้นคุณสามารถปรับให้เข้ากับจังหวะของธรรมชาติ

 "เราทักทายคุณทั้งหมดที่เรารักและสว่างและเราให้เกียรติธรรมชาติอันศักดิ์สิทธิ์ของคุณ!

 ที่รักวันนี้เราขอเชิญคุณเดินทางไปดวงดาว  เราสังเกตเห็นว่าร่างกายของคุณไม่ได้ปรับจังหวะของโลกธรรมชาติ  ดังนั้นเราจะให้เครื่องมือง่าย ๆ แก่คุณในการปรับความถี่ของคุณและให้อยู่ในแนวที่สมบูรณ์แบบกับสิ่งที่เป็น

 เราขอให้คุณหลับตาสักครู่แล้วลองนึกภาพตัวเองนอนลงบนพื้นหญ้าใกล้กับแม่น้ำ  ได้ยินเสียงน้ำและปล่อยให้หัวใจของคุณไหลไปกับเสียง  รู้สึกสบายใจกับทุกสิ่งและเพียงไหลเข้าภายใน

 เราขอเชิญคุณให้รู้สึกถึงหญ้าที่สัมผัสกับผิวของคุณและรับรู้ถึงกลิ่นของธรรมชาติที่สดชื่น  แตะลงในความเป็นจริงนี้สักครู่แล้วปล่อยให้ทุกสิ่งทุกอย่างจางหายไป

 ตอนนี้เราต้องการให้คุณจินตนาการถึงโลกดวงอาทิตย์และดวงจันทร์  สัมผัสพลังงานรูปทรงและตำแหน่งในอวกาศ  รู้สึกว่าตัวเองเชื่อมต่อกับเทห์ฟากฟ้าเหล่านี้และรู้สึกถึงการเชื่อมต่อระหว่างพวกเขาเช่นกัน

 ได้โปรดสร้างสามเหลี่ยมที่ประกอบด้วยสามจุด: โลกดวงจันทร์และดวงอาทิตย์และตอนนี้ให้ตัวเองอยู่ตรงกลางของรูปสามเหลี่ยมนี้  รู้สึกว่าพลังงานไหลมาจากวัตถุท้องฟ้าทั้งสามนี้ถึงคุณอย่างไร  สร้างเส้นแสงระหว่างทั้งสามนี้กับคุณ  รู้สึกถึงการเชื่อมต่อกับแม่ธรณีและองค์ประกอบทางธรรมชาติทั้งหมดบนโลกของคุณแล้วเชื่อมความรู้สึกนี้เข้ากับพลังงานของดวงอาทิตย์และดวงจันทร์  ลองนึกภาพตัวเองในรูปสามเหลี่ยมนี้แล้วลากพลังงานแสงและความรักไม่ จำกัด จากที่นั่น

 อย่าลังเลที่จะทำเช่นนั้นทุกครั้งที่คุณรู้สึกอ่อนแอหรือเมื่อคุณต้องการเพิ่มความสุขและความสุข

 การสร้างภาพข้อมูลนี้จะสร้างการเชื่อมต่อระหว่างคุณและวัฏจักรธรรมชาติของธรรมชาติดังนั้นคุณสามารถทำงานได้มากขึ้นในการจัดตำแหน่งทั้งหมดที่มีจังหวะธรรมชาติและพลังบำบัดของแม่ธรณี

 พรสำหรับคุณทุกคน! "

 จัดทำโดย Octavia Vasile

 ฉันเป็น Octavia และฉันเป็นช่อง Pleiadian Collective มิติที่ 9

 ฉันมาที่นี่เพื่อสนับสนุนกระบวนการจากน้อยไปหามากในการดำรงอยู่ในมิติที่ 5 โดยการแบ่งปันข้อความที่ฉันช่องกับคุณ  การส่งสัญญาณเหล่านี้นำเสนอด้วยความรักและพรจาก Pleiadian Collective สิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ปกป้องและนำทางโลกไปสู่การเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงการส่งผ่านความทุกข์เข้าสู่ความรัก

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น