วันศุกร์ที่ 27 มีนาคม พ.ศ. 2563

ความจริงบางส่วนของไวรัสและทางรอดระบบโลกมิติใหม่บนความพอเพียง(พระโพธิสัตว์ ร.๙)

Archangel Michael ~ The Corona Virus
โดย Steve Beckow
ความจริงเกี่ยวกับ coronavirus คืออะไร? Archangel Michael ตอบ….
Archangel Michael ในการอ่านส่วนตัวกับ Steve Beckow ผ่าน Linda Dillon, 20 ก.พ. 2020 ขอบคุณ Dana สำหรับการถอดเสียงของเรา
 
Steve: เรื่องราวที่แท้จริงของการทำลายของ coronavirus คืออะไร?
Archangel Michael: มันไม่ใช่แค่เรื่องเดียวและนี่คือส่วนหนึ่งของความยากลำบากที่ผู้ที่มีส่วนร่วม - และเราจะพูดว่ามีหลายฝ่ายที่สนใจ - ผู้ที่ต้องการเสนอคำอธิบายแบบง่าย ๆ เกี่ยวกับเรื่องนี้หรือเรื่องอื่น ๆ คิดว่าเป็นไวรัส
ก่อนอื่นสิ่งสำคัญคือต้องตระหนักว่าไม่ว่าจะเกิดขึ้นตามธรรมชาติ (ซึ่งเป็นคำพูดที่แปลกประหลาดใช่หรือไม่) หรือเราจะพูดว่าห้องปฏิบัติการได้สร้างขึ้นหรือไม่ว่าไวรัสใด ๆ ที่มีชีวิตอยู่จริง เพียงแค่เฉยๆ) เกี่ยวข้องกับการติดเชื้อหรือพิษของอารมณ์และระบบความเชื่อ นั่นคือสิ่งที่ติดเชื้อคนและนั่นคือสิ่งที่ฆ่าคน
ตอนนี้เผ่าพันธุ์มนุษย์ไม่ได้ถูกจัดเตรียมไว้อย่างชัดเจนโดยเฉพาะอย่างยิ่งในความตื่นตระหนกของพวกเขาที่จะเข้าใจสิ่งนี้เพราะพวกเขามองวิทยาศาสตร์ของพวกเขาสำหรับคำตอบทั้งหมดแทนที่จะมองหาสาเหตุที่แท้จริงและตอบสนองต่อสิ่งนั้น
ดังนั้นเรื่องจริง: coronavirus ถูกสร้างขึ้นในห้องปฏิบัติการ มันเป็นไวรัสที่มีอาวุธชีวภาพและปล่อยให้ผู้อื่น (ไม่ได้ตั้งใจจงใจปล่อย) แต่โดยการจัดการกับสารพิษอย่างขาดความรับผิดชอบ
Steve: …ที่หวู่ฮั่นประเทศจีน?
AAM: ถูกต้อง
Steve: พวกเขาขโมยสิ่งนั้นจากแล็บในแคนาดาหรือไม่
AAM: ไม่
Steve: สหรัฐฯมีบทบาทไหม?
AAM: ไม่มันไม่เกี่ยวกับสหรัฐอเมริกาแม้ว่าพวกเขาจะได้รับผลกระทบในทางลบเช่นกันเพราะอย่างที่คุณรู้มีระบบความเชื่อมากมายในด้านนี้ของโลกที่ต้องการการชี้แจง
Steve: Bill Gates เกี่ยวข้องหรือไม่?
AAM: เขาไม่มีอะไรเกี่ยวข้องกับเรื่องนี้
Steve: เพราะเขามีสิทธิบัตรใน coronavirus
AAM: เขาไม่มีส่วนเกี่ยวข้องกับการปล่อยโคโรนาไวรัส
Steve: ใช่ แต่เขามีวัคซีน ...
AAM: มีแต่ไม่ใช่วัคซีนที่สมบูรณ์หรือพร้อม
Steve: มีการฝึกเกี่ยวกับการระบาดของโรค coronavirus หลายสัปดาห์ก่อนที่มันจะเกิดขึ้น มันน่าสงสัยมาก
AAM: อย่ามองย้อนกลับไปเรื่องที่อาจจะใช่หรือไม่ถูกต้อง Sweet One
สตีฟ: โอเค สิ่งนี้จะมีผลกระทบอย่างมากต่อประเทศจีนหรือไม่
AAM: ไม่จริงแล้วในระยะยาวมันจะไม่เกิดขึ้น ตอนนี้มันกำลังสร้างสถานการณ์ที่ยากลำบากหรือไม่? มากที่สุดอย่างแน่นอน. แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ก็คือการทำสองสิ่งในความหมายที่ใหญ่กว่า
หนึ่งมันแสดงให้เห็นถึงลักษณะของเผด็จการของวัฒนธรรมความสามารถในการควบคุมกักขังและอื่น ๆ ของมันดังนั้นมันจึงนำไปสู่แนวหน้าอีกครั้งความทรงจำร่วมและเชื้อสายของระบอบเผด็จการ นั่นคือสิ่งแรก
แต่สิ่งที่สองคือมันยังสร้างและตอกย้ำความร่วมมือภายในกลุ่มความสามารถของตนเองในการปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เป็นอันตรายและยากเป็นพิเศษ
ในอีกแง่หนึ่งมันแสดงให้เห็นว่าพวกเขาอยู่ในระบอบการเมืองที่อาจควบคุมได้ แต่ในทางกลับกันมันก็กำลังยกระดับสิ่งที่คุณสามารถนึกถึงความพอเพียงและความสามารถในการรวมตัวด้วยวิธีที่ดีมาก

https://lovehaswon.org/archangel-michael-the-corona-virus/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น