วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

สองแนวทางการป้องกันไวรัสโควิด19

พระมารดาศักดิ์สิทธิ์ - ขอแอนติบอดีที่จะดาวน์โหลดลงในตัวคุณและทุกคน
วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม 2563
โดย Jennifer Crokaert
ลูก ๆ ที่รักของฉัน
ฉันพูดกับคุณทุกคนอย่างจริงจังในวันนี้เพราะฉันเห็นความเจ็บปวดความยากลำบากความสับสนอลหม่านและความกลัวที่เดือดดาลในใจลูก ๆ ของฉัน แม้แต่คนในหมู่พวกคุณที่กล้าหาญชัดเจนและแน่วแน่ที่สุดก็ยังมีช่วงเวลาที่คุณสั่นคลอน 

นี่เป็นเรื่องปกติและเป็นเรื่องปกติ มีความยิ่งใหญ่ที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เคยมีมาการระเบิดของการปฏิเสธที่เก็บไว้ซึ่งพุ่งออกมาจากมนุษยชาติและปฐมภพในเวลาเดียวกัน และเป็นคุณลูกที่รักของฉันของแสงและความรักที่จะล้างมัน 

ไม่ว่าคุณจะพัฒนาจิตวิญญาณอย่างไรคุณจะมีช่วงเวลาที่คุณรู้สึกท่วมท้นวิตกกังวลหรืออึดอัด มันเป็นเช่นนั้นเพราะชิ้นส่วนสุดท้ายของการล้างเชื้อสายของคุณก็เกิดขึ้นกับคุณเช่นกัน

ไม่เคยทำสิ่งที่ทรงพลังเช่นนี้งานที่มองไม่เห็นหรือความกล้าหาญเช่นนี้มาก่อนในสายตาธรรมดา คุณเป็นผู้ถือแสงของฉันละลายความมืดของสหัสวรรษ 

ความรักของฉันที่มีต่อคุณฉันซาบซึ้งในงานของคุณและความสุขของฉันในขณะที่แม่ที่รักของคุณรู้ว่าไม่มีขอบเขต เมื่อคุณรู้สึกอ่อนแอละลายในอ้อมแขนของฉันฉันจะถือคุณเลี้ยงดูคุณและนำคุณกลับไปสู่ความแข็งแกร่งอย่างเต็มรูปแบบนั่นคือคำสัญญาของฉันกับลูก ๆ ของฉันทุกคน 

ฉันมาที่นี่วันนี้เพื่อแบ่งปันกับคุณว่าผู้ชายคนนี้สร้างยานพาหนะแห่งความเกลียดชังไม่สามารถอยู่ในมิติที่สูงขึ้นและความถี่ของความรัก มันดึงข้อมูลเชิงลบและทำให้เกิดความเจ็บปวดอย่างมากเพื่อให้สามารถอยู่ได้

แต่ไม่ได้เกลียดไวรัสที่ไม่ได้เกิด แต่สร้างขึ้น มันไม่ใช่ 'อินทรีย์' ในแง่นั้น หากคุณเกลียดชังหรือหวาดกลัวคุณจะสร้างช่องทางพลังเชิงลบซึ่งเป็นจุดประสงค์ที่ซ่อนเร้นซึ่งสร้างขึ้น - นอกเหนือจากการสูญเสียชีวิตอันเจ็บปวด 

วัตถุประสงค์รองของมันคือการสร้างพลังงานสำหรับผู้ที่กินพลังงานเชิงลบ พวกเขาเชื่อว่าพวกเขากำลังฉลอง แต่มันเป็นภาพลวงตา 

มีสองวิธีที่ฉันขอเชิญคุณให้เป็น 'ผู้ตอบโต้คนแรก' ในช่วงเวลาฉุกเฉินนี้ ประการแรกคือการส่งความรักไปยังไวรัสและทุกคนที่อยู่ในอิทธิพลของมัน การปฏิบัตินี้ด้วยความตั้งใจอย่างสูงสามารถละลายการแพร่กระจายของไวรัสความรุนแรงของอาการและผู้เสียชีวิตเนื่องจากมันจะตัดมันออกจากรากอย่างมีประสิทธิภาพ

วิธีที่สองคือเชิญการดาวน์โหลดแอนติบอดีเข้าสู่ระบบของคุณและสู่ประชากรโดยทั่วไป ในบางความถี่ความฉลาดทางแสงเฉพาะนี้เป็นไปได้ทั้งหมดเนื่องจากคุณเป็นผลึกและไม่ใช่คาร์บอนดังนั้นคุณสามารถเปลี่ยน DNA ของคุณได้ตามต้องการ ยิ่งคุณมีผู้เชิญอย่างจงใจในการปรับแต่งนี้ยิ่งคุณเข้าถึงสิ่งที่เรียกว่า 'เอฟเฟ็กต์ Hundreth Monkey' หรือ 'ภูมิคุ้มกันฝูง' ได้เร็วขึ้นเท่าไหร่ 

ลูกที่รักของฉันคุณไม่ได้เป็นฝูงกับฉันมากกว่าคนที่คุณรักจะอยู่กับคุณ ทุกคนในพวกคุณต่างก็มีค่าสำหรับฉันในแบบที่เกินจินตนาการที่สุดของคุณ ด้วยเหตุนี้ฉันจึงให้วิธีที่เป็นรูปธรรมที่คุณอาจเริ่มวันนี้เพื่อหยุดยั้งการแพร่กระจายของความเจ็บป่วยนี้ในกรอบเวลาที่เงียบสงบกว่าที่ผู้เชี่ยวชาญคาดการณ์ไว้

ผู้เชี่ยวชาญกำลังมุ่งเน้นไปที่มิติที่ 3 เพื่อสร้างการสันนิษฐานและการคำนวณของพวกเขา คุณกำลังโทรเข้าและติดไฟมิติที่ 5 คุณกำลังเปิดใช้งานองค์ประกอบผลึกของเมทริกซ์โฮโลแกรมของจักรวาลทั้งหมดของคุณ เนื่องจากคุณกำลังดำเนินการเชิงควอนตัมผลลัพธ์ของคุณจะมีผลกระทบชี้แจงที่ท้าทายความคิดเห็นของผู้เชี่ยวชาญ 

คุณมีพลังที่จะเปลี่ยนแปลงชีวิตบนโลกในขณะนี้ ฉันไม่ได้มอบของขวัญให้กับคุณ พระบิดาไม่ได้มอบให้คุณ มันเป็นของคุณเพราะเราคือทุกคน ฉันคือคุณ. คุณคือฉัน. เราเป็นหนึ่งเดียว. 

ด้วยความรักที่ไม่มีที่สิ้นสุดของฉันสำหรับคุณทั้งหมดหัวใจที่รักของฉัน

https://jennifercrokaert.blogspot.com/2020/03/divine-mother-ask-for-antibody-to-be.html
- [ ] zzz

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น