วันเสาร์ที่ 28 มีนาคม พ.ศ. 2563

เตรียมพร้อมContact

เพื่อเตรียมพร้อมสำหรับโลกสำหรับการบุกทะลวงการบีบอัดกองกำลัง Light ได้ขอให้ฉันสั่งประชากรพื้นผิวให้เปลี่ยนพื้นผิวของดาวเคราะห์ให้เป็น Contact Contact
 คำแนะนำ:

 หากคุณเป็นเจ้าของทรัพย์สินที่มีพื้นที่ราบขนาดเล็กใหญ่พอสำหรับยานอวกาศ Pleiadian จานรองไปถึงที่ดินคุณสามารถพูดคำสั่งต่อไปนี้ได้อย่างเงียบ ๆ :

 “ ในนามของการปรากฏตัวของฉันฉันฉันสั่งและฉันสั่งให้จอดเรือ Pleiadian บนแผ่นดินที่ฉันเป็นเจ้าของและการติดต่อครั้งแรกกับ Pleiadians จากเรือลำนั้นโดยเร็วที่สุดเท่าที่จะทำได้  “

 มันสำคัญมากที่คุณจะไม่พูดคำพิพากษานี้และคุณไม่เคยพูดถึงคำสั่งของคุณกับใครไม่เช่นนั้นคุณจะไม่สามารถเป็นส่วนหนึ่งของโครงการ Contact Dish ได้ 

 โดยไม่ให้ใครรู้ว่าคุณทำตามคำสั่งหรือไม่คุณกำลังปกป้องลำดับการติดต่อของคุณเองกับ Pleiadians จากการแทรกแซงทางกายภาพและทางกายที่ไม่ใช่ทางกายภาพที่สามารถป้องกันไม่ให้เกิดขึ้น  แต่โดยทั้งหมดคุณสามารถแบ่งปันคำแนะนำสำหรับ Contact Plate กับส่วนที่ตื่นขึ้นของประชากรมนุษย์

 7x7 เมตร / หลาเป็นขั้นต่ำที่แน่นอนสำหรับเรือ Pleiadian ขนาดเล็กลงจอด 30x30 เมตรเหมาะสมที่สุด

 Pleiadians เป็นสิ่งมีชีวิตในแง่บวกของ Light  หากคุณไม่แน่ใจเกี่ยวกับสิ่งนั้นโปรโตคอลของ Contact Dish จะไม่เหมาะกับคุณ

 เจตจำนงเสรีรวมกันของคนหลายพันคนที่ทำให้กฤษฎีกานี้ทั่วโลกจะส่งสัญญาณการติดต่อที่สอดคล้องกันของแสงเร้าใจลงในตารางพลังงานของโลกและต่อ Pleiadians  มันจะเปลี่ยนโลกทั้งใบให้กลายเป็น Contact Contact ได้อย่างมีประสิทธิภาพ  มวลวิกฤตที่ต้องเกิดขึ้นมีประมาณ 12,000 คน  นี่จะเป็นข้อบ่งชี้สำหรับ Pleiadians และ Galactic Central Race ที่ส่วนที่ตื่นขึ้นของประชากรมนุษย์ได้มาถึงวุฒิภาวะทางจิตวิญญาณซึ่งเท่ากับ 0.75 ในระดับ Kardashev:

 http://www.veronicasicoe.com/blog/2014/04/the-kardashev-scale-0-to-6/

 http://2012portal.blogspot.com/2018/03/contact.html?m=1

 นี่จะเป็นตัวบ่งชี้ว่าลำดับการติดต่อสามารถเริ่มต้นได้

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น