วันอาทิตย์ที่ 29 มีนาคม พ.ศ. 2563

The Angels ~ Light กำลังจะเกิดขึ้น, ความรักกำลังชนะ ช่อง: Ann Albers

 29 มีนาคม 2020

 เพื่อนรักของฉันเรารักคุณมาก

 ตอนนี้เราให้เกียรติทุกคนบนโลกของคุณเพราะคุณกำลังสร้างประวัติศาสตร์ - ประวัติศาสตร์วิญญาณ - นำในยุคใหม่ของแสงความร่วมมือการเชื่อมต่อความสามัคคีและความจริง  ท่ามกลางความมืดความรักอันยิ่งใหญ่และแสงสว่างอันยิ่งใหญ่ก็ยังคงเกิดขึ้นต่อไป  วิญญาณของมนุษย์นั้นแข็งแกร่งเกินกว่าที่จะวัดได้  ความรักของคุณกำลังมาถึงผิวน้ำอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน

 ที่กล่าวว่ายังมีความกลัวบนดาวเคราะห์ของคุณ  พวกคุณที่เห็นอกเห็นใจแม้ว่าคุณจะไม่กลัวไวรัส แต่ก็รู้สึกถึงความสั่นสะเทือนแห่งความกลัว  ความกลัวเล็ก ๆ น้อย ๆ ที่คุณอาจนำติดตัวไปด้วยจิตวิญญาณของคุณเองสามารถขยายได้อย่างง่ายดายในขณะนี้  หากคุณรู้สึกว่าอารมณ์ของคุณรุนแรงขึ้นกว่าปกติเล็กน้อยนั่นเป็นเรื่องปกติ  หากคุณรู้สึกต้องการความสะดวกสบายเมื่อเร็ว ๆ นี้นั่นเป็นเรื่องปกติเช่นกัน

 คุณสามารถค้นพบความสงบในท่ามกลางสิ่งเหล่านี้

 คุณสามารถพบความสงบสุขโดยการจำไว้เสมอว่าคุณมีพระเจ้าคุณพระคุณและลำธารแห่งความเป็นอยู่ที่ดีให้กับคุณเพียงแค่ตั้งใจที่จะเข้าร่วมพลังเหล่านี้และผ่านความตั้งใจของคุณที่จะเป็นพรแก่ผู้อื่น

 คุณสามารถพบความสงบสุขด้วยการสวดอ้อนวอนขอแสงสว่างแห่งความรักเพื่อลุกขึ้นภายในใจของคุณเองและในหัวใจของมนุษยชาติ

 คุณสามารถพบความสงบสุขโดยการจินตนาการร่างกายของคุณเต็มไปด้วยแสงเช่นเดียวกับร่างกายของทุกคนที่คุณสนใจ

 คุณสามารถพบความสงบสุขด้วยการนั่งสมาธิหรือนั่งอยู่ในความเงียบของธรรมชาติฟังเสียงนกหรือดูเมฆไปตามทาง

 คุณสามารถพบความสงบสุขโดยห่อผ้าห่มรอบตัวคุณและเชิญทูตสวรรค์ของคุณมากอดและถือคุณเป็นพลังงานผ่านวัสดุรูปแบบของผ้าห่ม

 คุณสามารถพบความสงบสุขโดยตระหนักว่าพระเจ้าทรงเป็นพระเจ้าเสมอ  ความรักนั้นเป็นพลังที่ยิ่งใหญ่กว่าความกลัวอยู่เสมอและมันก็คือความรักของคุณส่วนใหญ่ที่คุณยังไม่สามารถรับได้จากผลกระทบการสั่นสะเทือนที่ลดลงบนโลกของคุณ

 คนที่รักนี่จะไม่นานชะมัด  ความรักของคุณจะเหนือกว่าและในเวลาไม่กี่เดือนสิ่งต่าง ๆ จะเริ่มดีขึ้นและน่าประหลาดใจมากขึ้น  เราเห็นว่าในอนาคตของคุณจิตใจของคุณได้รับชัยชนะเหนือความมืดแล้ว

 แทนที่จะขับคุณออกไปไกลกว่านี้มนุษยชาติจะกระหายการเชื่อมต่อที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น  แทนที่จะทำให้คุณกลัวและเกลียดชังมันทำให้คุณหลงรัก  ไวรัสนี้ล้มเหลวในความพยายามที่จะแยกและแยกคุณในระยะยาว

 แทนที่จะเป็นคนที่รักมากขึ้นกว่าเดิมคุณจะรู้สึกถึงความสวยงามความรักความสามัคคี  มากขึ้นกว่าเดิมทั้งๆที่สถานะเงินเดือนเชื้อชาติสีผิวหรือลัทธิคุณกำลังตระหนักว่าคุณเป็นเผ่าพันธุ์มนุษย์  มากขึ้นกว่าเดิมก่อนที่คุณจะใส่ใจเกี่ยวกับเพื่อนบ้านครอบครัวของคุณเพื่อนของคุณ ... และผู้คนในอีกด้านหนึ่งของโลกที่คุณจะไม่พบเจอ

 คุณที่รักคือแสงที่ส่องประกาย  คุณคือคนที่ก้าวเข้าสู่ยุคใหม่แห่งการเชื่อมต่อ  คุณเป็นคนที่กล้าพูดกับจักรวาลและรอบ ๆ “ กลัวไม่ใช่เรื่องจริง!  ฉันพักผ่อนในความรักอันศักดิ์สิทธิ์และนั่นเป็นความจริงเพียงข้อเดียวที่ฉันจะยอมรับ”

 เราอยู่ที่นี่เพื่อคุณ  เรากำลังนำทางคุณ  ในด้านความปลอดภัย  เราเฉลิมฉลองหัวใจที่สวยงามของคุณและแสงที่น่าตื่นตาตื่นใจของคุณ

 ขอพระเจ้าอวยพรคุณ!  เรารักคุณมาก ๆ
 - เทวดา

 https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10158125820219758&id=828364757

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น