วันพุธที่ 1 เมษายน พ.ศ. 2563

เปิดจิตจิตนาการรับพลังรักษา

MATRIX SHUTDOWN.BLAZE การสั่นสะเทือนสูงของเปลวไฟไวโอเล็ตกับการติดตั้งทั้งหมดที่มีการสั่นสะเทือนที่มีคุณภาพต่ำ MATRIX ซึ่งจะช่วยให้ผู้ที่อาศัยอยู่ใน ...

 ใครคือผู้ที่มองเห็นตอนนี้ทั้งหมดเราเป็นใคร!  เราเป็นคนที่เรารอคอยที่จะตื่นขึ้นมา / เปิดใช้งานดีเอ็นเอ

 ในการทำสมาธินี้เราจะปิดการติดตั้งระบบสั่นสะเทือนต่ำทั้งหมดซึ่งสร้างความถี่สั่นต่ำซึ่งรวมกันเป็นเมทริกซ์สั่นต่ำ (ความถี่) ภายในซึ่งการสร้างสรรค์สั่นสะเทือนต่ำสามารถสร้างการเจริญเติบโตรวมกัน istallations สั่นสะเทือนต่ำเหล่านี้เป็นสนามที่มองไม่เห็น  รู้ว่าเป็นเมทริกซ์คู่การติดตั้งเหล่านี้เต้นในแนวนอนผ่านอากาศองค์ประกอบ / อีเธอร์และ cristalline มันคือทั้งหมดที่เกี่ยวกับการเขียนโปรแกรมเชิงลบแนวนอนการสั่นสะเทือนต่ำเต้นผ่านอีเธอร์และคริสตัลส่งผลกระทบต่อร่างกายของคุณซึ่งส่วนใหญ่ประกอบด้วยน้ำองค์ประกอบ  คัดลอกการสั่นสะเทือน (ข้อมูล) และการสั่นสะเทือนเหล่านี้เปิด DNA (ฟัก the starseeds) ซึ่งสะท้อนกับความถี่นี้ความถี่เหล่านี้เปิดดีเอ็นเอที่แนบมากับสมองสัตว์เลื้อยคลานของเราเท่านั้น:

 https://www.crystalinks.com/reptilianbrain.html

 น้ำ Emoto คัดลอกข้อมูล (การสั่นสะเทือน)

 https://www.google.com/search?rlz=1C1QJDB_enNL645NL652&ei=4tdxXrvAIsz5sAf_4LzAAQ&q=Emoto+water+copies+data&oq=Emoto+water+copies+data&gs_l=psy-ab.3...15537.17814..18567...0.2  ..0.78.408.6 ...... 0 .... 1..gws-Wiz ....... 0i71.wHD_UoWnJLA และโดยผู้ดูแลระบบ = 0ahUKEwi7uZPjyaPoAhXMPOwKHX8wDxgQ4dUDCAs & uact = 5

 สมองสัตว์เลื้อยคลานของเราตอบสนองต่อความคิดของเรา (จินตนาการ / Pinealgland) และเป็นที่รู้กันว่าสมองสะท้อนกลับของเรามันทำในสิ่งที่คุณคิด / จินตนาการและต่อระบบประสาทของเรา  ความคิดเชิงโครงสร้างแบบ dualistic ที่สั่นสะเทือนต่ำที่แนะนำจากแหล่งนอกตัวเองทำให้เราหลุดพ้นจากหัวใจที่เป็นสุข / แหล่งที่มา (ไม่สอดคล้องกับกฎหมายสากล) สิ่งที่คุณต้องการให้ตัวเองตั้งใจสำหรับทุกคนสมองสัตว์เลื้อยคลานล่างที่สั่นสะเทือนของเรา  สมองที่เชื่อมต่อกับอาณาจักรที่สูงขึ้นซึ่งมาจากจักระมงกุฎของคุณความคิด / จินตนาการ / อาจารย์ใหญ่หญิงที่เชื่อมโยงกับการรู้วิธีแสดงออกในโลกทางกายภาพ (ตัวผู้)

 สมองสัตว์เลื้อยคลานและดีเอ็นเอที่แนบมาประกอบด้วยความรู้วิธีที่จะเปิดเผยในโลกทางกายภาพ (ชายหลัก)  คุณควรจินตนาการถึงดินแดนสวรรค์เพื่อเปิดใช้งานยุคใหม่ (สำหรับชีวิต / การเปิดใช้งานจากหัวใจพื้นที่แนวราบคลื่นพลังงานสั่นสะเทือนต่ำเหนือหัวของคุณกำลังพยายามบิดเบือนเกลียวดีเอ็นเอลงด้านล่างโดยดวงอาทิตย์ด้านนอกของเราสนามพลังงานสั่นสะเทือนต่ำ  เหนือศีรษะยังบิดเบือนมุมมองของเราเกี่ยวกับดวงดาวและอีกมากมายในวงโคจรของแม่ธรณีทั้งหมดเพื่อให้คุณออกจากการเชื่อมต่อไปยังแหล่งกำเนิดโดยใช้จินตนาการของคุณเองดังนั้นก่อนหน้านี้คุณประเมินพลังของผู้ร่วมสร้าง  เจตนา: ONE VISION

 วาติกันได้ซ่อนเร้นไว้เกี่ยวกับคุณผู้ร่วมสร้างพลังและความมืดได้รู้จักพลังแห่งเจตนารวม: วิสัยทัศน์เดียววาติกันที่ปรบมือให้นรกในชีวิตหลังความตายควบคุมโลกด้วยความกลัว 2: กลัวความสูญเสียและความกลัว  แห่งความตาย / สิ่งที่ไม่มีชีวิตมีอยู่บนโลกนี้ในระบบ soalr

 การติดตั้งแบบสั่นต่ำมีการติดตั้งบนโหนด leyline / vortexes เพื่อตั้งโปรแกรม cristalline leyline grid / บอร์ดแม่ / tzolkin และรักษาเมทริกซ์คู่ / ความถี่นี่คือการเขียนโปรแกรมเชิงลบสั่นสะเทือนต่ำผ่าน leylines และป้องกันไม่ให้เกลียวดวงอาทิตย์ขึ้นของกลวง  โลกที่จะเข้าถึงคุณผ่านรูทจักระ / ฟุต

 ความตั้งใจของความมืดคือการวางชิปขนาดเล็กในร่างกายของคุณผ่านการฉีดวัคซีนเพื่อให้คุณได้รับการสั่นสะเทือน / ความคิดที่จะทำตาม (AI) โปรดจำไว้ว่าคุณเป็นผู้รับและเครื่องส่งสัญญาณและพลังงานของคุณถูกนำมาใช้ร่วมกัน  เวลาโดยทำตามผู้นำ (ความคิด) นอกตัวเองโดยมีชิปเหล่านี้ในร่างกายของคุณ .. ได้รับพลังของผู้สร้างร่วมของคุณจะถูกนำมาใช้โดยการเสริมอำนาจเมทริกซ์ด้วยความคิดที่สั่นสะเทือนต่ำของคุณสมาชิก >>>> MINDCONTROLE ของคุณ  จินตนาการถึงพลัง .... เสาอากาศของคุณนี่คือการสร้างวงเวลาตามที่พวกเขาเรียกมันติดอยู่ในเมทริกซ์ที่สร้างขึ้นด้วยตนเองที่สั่นสะเทือนต่ำอีกครั้งในรอบ 26,000 ปีถัดไป

 https://www.youtube.com/watch?v=Z6adHSKxF2A

 พยายามทำให้เราออกจากการจัดเรียงแนวตั้ง / ฮาร์ทสเปซโดยรวมแล้วป้องกันการAscension

 เราเป็นผู้ส่งสัญญาณคริสทีลีนและตัวรับพลังงานแหล่งกำเนิดดีเอ็นเอขึ้นไปหมุนวนเกลียวของดวงอาทิตย์ของโลกกลวงผ่านรูตจักร (ฟุต) ลงดีเอ็นเอกระตุ้นพลังงานเกลียวของดวงอาทิตย์รอบนอกของเราเข้ามาในจักระมงกุฎของเรา  ในหัวใจและตรัสรู้มันเหมือนกัน: อนุภาคเพชรในหัวใจทั้งหมดทำผ่านสิ่งดึงดูด: ดึงดูดเหมือนกันเมื่อเราอยู่ในการจัดเรียงแนวตั้งนี้เราจะถูกบดบังในแสงและทำให้แสงบริสุทธิ์ส่องผ่านภายนอกอีเธอร์จากนั้น  ต่อมไพเนียลของเรานั้นเปิดใช้งานและเชื่อมต่อกับอาณาจักรที่สูงกว่าเราทุกคนเหมือนเข็มฉีดยาที่ให้พลังงานและวิสัยทัศน์ของสวรรค์ไหลผ่านเราเพื่อเปิดใช้งานใน leylines ให้ทุกคนได้สัมผัสและสามารถรับ / แตะได้  เพื่อเบี่ยงเบนการเชื่อมต่อแบบต่อเนื่องนี้กับแหล่งข่าวคุณเป็นพระเยซูส่วนตัวของคุณเองพระแม่มารีและอื่น ๆ ที่แตกต่างระหว่างเราและครอบครัวกาแลคติกของเราเป็น DNA ที่อันตรายพวกเขาเรียกมันว่าขยะดีเอ็นเอนานมาก  ผม

 ดวงอาทิตย์เป็นดาวฤกษ์ที่พลังงานจากแหล่งกำเนิดไหลเข้าสู่ระบบสุริยะนี้เพื่อให้ความกระจ่างแก่พลังงาน: คุณ ..... คุณต้องการที่จะเป็นพลเมืองกาแลคซีอีกครั้งดังนั้นคุณจะต้องกลายเป็นพลังงานเหมือนกัน: การกระตุ้นดีเอ็นเอ  การสั่นสะเทือนสูงที่ถ่ายทอดจากดวงอาทิตย์คือการสั่นสะเทือนที่ทำให้ดีเอ็นเอของคุณ (รู้อยู่ภายใน) เชื่อมต่อกับอาณาจักรที่สูงกว่าซึ่งคุณมาจากก่อนที่คุณจะได้รูปแบบทางกายภาพคุณจะมีวิสัยทัศน์ของการรู้และรู้สึกถึงความรักที่เกิดขึ้น  เมื่อคุณอยู่ในความหวาดกลัว (การสั่นสะเทือนต่ำ) คุณจะไม่

 คุณ ..... starseeds อยู่ที่นี่จะเป็นเช่นเดียวกับในอาณาจักรที่สูงกว่า ... ลองจินตนาการ .. เปิดใช้งานด้วยความสุข (การสั่นสะเทือนสูง) เพื่อให้โลกกลายเป็นพลังงานเหมือนกันกับดาวเคราะห์ / มิติการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นเมื่อการสั่นสะเทือนของแม่ธรณี  มีความถี่สูงขึ้น / dimenionsion, หนอนเชื่อมต่อ stargates จะเชื่อมต่อภายใต้กฎแห่งการดึงดูด: เหมือนพลังงานดึงดูดดึงดูดจนเราอยู่ใน quarantaine สำหรับส่วนที่เหลือของระบบสุริยจักรวาลไม่ต้องคัดลอกการสั่นสะเทือนเหล่านี้เราจะต้องเรียนรู้  รักอีกครั้งและทางเลือกเดียวคือความรักสิ่งที่ดีสำหรับทุกคนนั้นดีสำหรับทุกคนไม่มีข้อยกเว้น ... ทั้งหมดรวมเราทุกคนอยู่ด้วยกัน .... เราเป็นส่วนหนึ่งของ tolkin ที่มาที่นี่เพื่อเปิดใช้งาน  บอร์ดแม่ / leylines ด้วยความคิด / จินตนาการของคุณคุณสามารถทำงานจากพื้นที่ที่สะดวกสบาย .... ในธรรมชาติ .... ในการจัดตำแหน่ง

 เราทุกคนเรียนรู้ที่จะกลายเป็นกระแสจิต ฯลฯ โลกจะเงียบขึ้นคุณอยู่ที่นี่ได้หรือไม่เพื่อให้โลกสงบสุขความถี่จะต้องเป็นสันติสุขความถี่ที่สอดคล้องกับจักระของคุณมาจากเครื่องรับและส่งสัญญาณคริสตีลไลน์  อุปกรณ์พลังงานคริสตัลฟรี

 คริสตอลลินเต็มรูปแบบการจัดตำแหน่งแนวตั้งสากลกำลังถูกบิดเบือนโดย HAARP, 5Gsatellites ทุกความถี่ของการเต้นเป็นจังหวะผ่านอีเธอร์และเลลีนเช่นไมโครเวฟที่น่ารำคาญเรา ... ใช่เรารู้สึกได้ถ้าคุณสามารถจินตนาการได้ว่าแมงมุมทอผ้า  รังไหมรอบตัวเป็นเหยื่อ: มนุษยชาติอย่างที่คุณรู้ในตอนนี้พันธมิตรไม่มีอะไรเลยหากปราศจากความสามารถของเราคุณได้โกหกเกี่ยวกับพลังส่วนตัวของคุณ

 ดังนั้นมนุษยชาติจึงมีเปลวไฟสีม่วงและเรารู้วิธีใช้มัน

 เปลวไฟสีม่วงเชื่อมต่อกับอาณาจักรที่สูงกว่าและสิ่งที่ไม่มีอยู่ในอาณาจักรที่สูงขึ้น / พลังงานที่มีความผิดปกติและ inplode การติดตั้งระบบสั่นต่ำบิดเบี้ยวเมื่อส่งการสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นเรามีพลังของการลดน้ำหนักสายฟ้า / พลาสม่า  ทำให้โครงสร้างโมเลกุลเข้าด้วยกันและอะตอมก็จะเต็มไปด้วยส่วนหนึ่งเสียงที่คุ้นเคย - คิดว่า 911 และกำกับอาวุธพลังงาน

 ความรักอยู่เสมอคำตอบ

 หากคุณไม่ไว้วางใจผู้นำบางคน ... ส่งความรักและเปิด DNA ของพวกเขาคุณรักพวกเขาส่งมากขึ้นเพื่อเสริมพลังพวกเขา .... รักเสมอ

 คุณเห็นสิ่งที่เกิดขึ้นใน MATRIX เก่า?  สาเหตุปฏิกิริยาการแก้ไข = ไวรัสความกลัววัคซีน ..... เปลวไฟสีม่วง PLEASE.IMAGINE คำทั้งคำและทุกชีวิตที่อยู่ในเสาแนวแสงสำหรับการเข้าทาง

 ขอให้ทุกคนรู้สึกถึงการใช้จินตนาการของคุณเองคุณอาจเห็นว่าคุณมีวิสัยทัศน์แห่งการเป็นที่ประจักษ์ในทุกพยัณย์ของลีลาซีน, การรักษา ... ไม่มีความกลัว (การสั่นสะเทือนต่ำ) .... เพียงรัก (การสั่นสะเทือนสูง ....  ใจ ... มีเพียงคุณเท่านั้นที่คุณเห็นคุณเห็นอะไร ???

 ปล่อยให้แสงเข้ามาและการรักษา / การตื่นขึ้นก็เริ่มขึ้น😇😇😇

 ด้วยรัก

 ฮิลดา

https://m.facebook.com/groups/141753836379546?view=permalink&id=617871065434485

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น