วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

สหพันธ์แห่งแสง ช่อง: Blossom Goodchild 5 เมษายน 2020

 ฉันเพิ่งเสร็จสิ้นการทำสมาธิระดับโลก  ฉันวางแผนที่จะเชื่อมต่อกับคุณหลังจากนั้นและตอนนี้รู้สึกแรงกระตุ้นมากที่จะทำเช่นนั้น  จากมุมมองของคุณ ... ทุกอย่างเป็นไปด้วยดีไหม?

 จากมุมมองของเรา ... เป็นครั้งแรกในประสบการณ์ของเรา ... เราเห็นสีของโลกของคุณเปลี่ยนไปสู่แสงฝน

 นั่นทำให้น้ำตาทันทีเนื่องจากกลุ่มฮาวายของเรามีชื่อว่า ‘Rainbow Light pod’ แต่ฉันรู้ว่าพวกเราทุกคน…จริง ๆ แล้วฉันรู้สึกว่ามันมาจากคุณดีกว่า

 คุณ…คุณเป็นแสงสว่าง…ทุกคน…เป็นสิ่งมีชีวิตในสายฝน

 นี่คือสิ่งที่คุณกำลังเปลี่ยนไปในขณะที่เราเปลี่ยนไปสู่การสั่นสะเทือนที่สูงขึ้นซึ่งจะนำพาคุณไปสู่สถานที่ที่มีคุณภาพเท่าเทียมกัน…การรวมกัน…เข้าใจถึงสิ่งที่คุณเป็น

 คุณจำ Blossom ได้ไหมในช่วงปี 2008 ที่เราพูดถึงสายรุ้งหลายครั้งและคุณจะเห็นพวกเขาอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อนหรือไม่?  ตอนนี้เราพูดกับคุณแล้วว่า 'เรากำลังจะมาที่นี่แล้ว'

 สายรุ้งจะปรากฏตัวในท้องฟ้าแจ่มใสของคุณเช่นคุณยังไม่สามารถฝันถึงตอนนี้

 ตอนนี้ดูไม่ใช่แค่เพียงความมืดที่ไม่เคยมีมาก่อนยกระดับจากดาวเคราะห์ของคุณ แต่ดูเพราะมันถูกแทนที่ด้วยความหวังและการยกระดับเป็นเอกฉันท์

 หลายคนขอให้ฉันถามเกี่ยวกับความมืดสามวันที่กำลังพูดถึง  คุณจะพูดเรื่องนี้อย่างไร

 เราจะตอบโดยเพียงแค่บอกว่าวันแห่งความมืดได้สิ้นสุดลงแล้ว  สิ่งใดก็ตามที่แสดงให้เห็นว่าเป็นสามวันในความมืดเป็นเพียงการแสดงออกที่ได้รับการรวบรวมเกี่ยวกับโลกของคุณเป็นเวลานาน

 ดังนั้นความจริงของคุณเกี่ยวกับมันคืออะไร…ต้องชัดเจนว่าถ้าคุณจะ?

 ความมืดได้ถูกยกเลิกไปแล้ว

 SHIFT ได้รับการสนับสนุนเป็นสิ่งจำเป็น

 มันประสบความสำเร็จ

 เราจะพูดว่า "เราเลิกแล้ว"

 เรายังไม่ต้องการที่จะทำให้ชื้นเราจะบอกว่ายังมีความสับสนวุ่นวายมากมาย  ยังมีอีกมากที่จะทำให้ตกใจและเกลียดชัง  ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลงไปจากมุมมองนั้น…และยังมีการเปลี่ยนแปลงทุกอย่าง!

 เนื่องจากการเลื่อนระดับโลกนี้ซึ่งจะดำเนินต่อไปและจะกระเพื่อมจากนี้ไปเรื่อย ๆ ... ท่ามกลางทุกสิ่งที่มีชีวิตขึ้นมาบนโลกและทุก ๆ ที่ ... มันไม่เหมือนความมืดอีกต่อไป

 เพราะแม้ว่ามันจะน่ารังเกียจอย่างสิ้นเชิง…และเราไม่สามารถกดดันได้มากพอ…เราจะบอกว่าการเปลี่ยนแปลงนี้ยกคุณ…คุณที่พร้อม…เข้าสู่สถานที่ที่มีแสงสว่างสูง  ยกคุณขึ้นอย่างมากในระยะต่อไปของคุณ

 และตอนนี้ฉันรู้ว่าคุณกำลังจะพูดถึง "ซองจดหมายของเรา" ใช่มั้ย

 แท้จริงแล้วเราคือ Blossom

 ฉันงดการเขียน Goodchild เพราะฉันรู้สึกว่าไม่จำเป็น

 แต่เรารู้สึกว่าจำเป็น ...

 Blossom Goodchild ... เรายินดีที่จะสนับสนุนการเปิดซองจดหมายของคุณ  แต่ละคนจะไม่ต้อง "เคาะหัว" และขอให้จัดส่ง ... สำหรับแต่ละคนจะต้องนำเสนอด้วยของพวกเขาด้วยวิธีที่ไม่ซ้ำกันเพื่อให้แต่ละคนรู้ว่านี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นสำหรับฉัน

 เราไม่ต้องการอธิบายรายละเอียดเกี่ยวกับเรื่องนี้ในเวลานี้เพื่อไม่ให้มีอิทธิพลต่อสถานการณ์ที่อาจมีการเข้าใจผิด  ยังรู้ว่าในช่วงเวลาที่ศักดิ์สิทธิ์สำหรับแต่ละคนคุณจะรู้

 คุณจะรู้ได้ง่ายว่าคุณได้รับการจัดส่งแล้ว

 ตอนนี้อาจมีผู้ติดตามใหม่มากมายตั้งแต่คุณพูดถึงซองจดหมาย  ฉันจะเพิ่มบันทึกย่อในตอนท้าย

 อันนี้ก็คงจะดี  เราจะยังคงแสดงให้เห็นว่าบทบาทที่เข้าร่วมของแต่ละคนจะชัดเจนกับพวกเขา ... ในเวลา  มันจะไม่ฉลาดนักที่จะนำความเครียดเข้ามาในเกมหากพวกเขาไม่รู้สึกว่าได้รับสิ่งนั้นมา

 โปรดจำไว้ว่าคุณได้ย้ายเข้าสู่ช่วงเวลาใหม่ในวันนี้

 ฉันไม่คิดว่าคุณจะเคยใช้คำนั้นมาก่อน

 เพราะคุณไม่ได้อยู่ที่นั่น  สิ่งต่างๆจะเริ่มแตกต่างจากคุณ

 นอกจากนี้ในบริบทของสิ่งที่คุณได้ยิน ... ถึงแม้ว่าจะน่าตกใจ ... คุณจะได้ยินมันจากพื้นที่ / สถานที่ที่แตกต่างกันดังนั้นแสงที่เปล่งออกมาจากคุณในเวลานั้นจะบริสุทธิ์และไม่ปนเปื้อนด้วยความสงสัยและความสับสน

 ตอนนี้ฉันมีคำถามมากมาย

 ไปข้างหน้า  ถ้ามันเหมาะสมที่จะตอบเราจะ

 ขอบคุณ.  แท้จริงก่อนที่จะเริ่มการสื่อสารนี้พี่สาวของฉันแสดงภาพถ่ายที่ปรากฏบนเน็ตของเราตอนนี้ ... โดยที่มุมบนสุดของหน้าจอโทรทัศน์ของบางคนมีข้อความว่า "เราอยู่ที่นี่กับคุณ"

 เพราะเราเป็น

 ห่างออกมาจากรูกุญแจ BRUSSEL!  ฉันอารมณ์ ... เพราะโดยพื้นฐานแล้วและด้วยความเคารพ ... มันเกี่ยวกับเวลานองเลือด!  แต่คุณรู้ว่าฉันตลกกับคุณและฉันขอโทษสำหรับคำสาบาน แต่ฉันรู้ว่าหลายคนจะเห็นด้วย  ดังนั้นฉันจะไว้วางใจในขณะที่ฉันเขียนและยึดมั่นในความรู้ของฉันว่าคุณเป็นความจริงของฉัน  นี่มันจริงเหรอ?  นี่เป็นเวลาที่เมื่อทั้งหมดที่คุณพูดและให้คำแนะนำแก่เราในทุกปีเหล่านี้อยู่กับเราหรือไม่

 นี่คือดังนั้น  สำหรับหลาย ๆ คนเช่นคุณในปัจจุบันน้ำตาจะซึมซับในดวงตาของคุณไหลล้นออกมาจากหัวใจของคุณเมื่อคุณจำคำพูดของเราเป็นความจริง

 นานมาแล้วคุณพูดถึง 'การแสดง' บนทีวีของเราและไวท์คลาวด์ได้นำเรื่องนี้ขึ้นเมื่อไม่นานมานี้กับกลุ่มของเราในฮาวาย ... นี่เป็นการเริ่มต้นของสิ่งเหล่านี้หรือไม่?

 ต่อหน้าต่อตาคุณที่รัก Blossom และทั้งหมด ... ต่อหน้าต่อตาคุณ

 อะไร…เช่น…คุณ

 ตัวแทน…เราจะพูดในนามของเรา

 ดังนั้นในการชี้แจง ... 'ตัวแทน' เหล่านี้จะปรากฏตัวในรูปแบบของมนุษย์เพื่อที่จะไม่ทำให้มนุษย์ทุกเชื้อชาติประหลาดใจ?  (ยกเว้นสำหรับผู้ที่รู้อยู่แล้ว)

 คุณมีความเข้าใจที่ถูกต้อง  คุณอาจจะประหลาดใจกับ Blossom ที่ปรากฏตัวบนหน้าจอแสง  จะมีข้อความเป็นระยะ ๆ ซึ่งปรากฏขึ้นในขณะนี้และจะไม่มีการตั้งคำถามเพิ่มเติมว่าเกิดจากที่ใดเพราะพวกเขาจะเกิดขึ้นในแบบที่มีความสามารถเช่นนี้ซึ่งไม่ต้องสงสัยเลยว่าที่มาของพวกเขา

 ฟังดูน่าตื่นเต้นมาก!  คำถามเพิ่มเติมอีกสองสามข้อถ้าฉันจะทำได้  ในช่องทางสุดท้ายของคุณคุณพูดว่า 'เกี่ยวกับไวรัสที่' คาดคะเน 'กวาดโลกของคุณ' ... มีคนไม่กี่คนที่เลือกมาแล้วและอยากจะรู้ว่าคุณหมายถึงอะไรใช่ไหม?

 เพราะมันเป็นเรื่องสมมติ!  คุณแท้จริงไม่ทราบว่าทั้งหมดนี้ขยายไปสู่ ​​... ทั่วโลก

 แต่เรารู้ว่ามันเป็นการปกปิดใช่มั้ย  ท่านผู้ดี  ฉันเพิ่งได้รับประโยคถัดไปของคุณและฉันประหลาดใจ ... ซึ่งก็คือ ...

 คุณไม่ทราบสิ่งนั้น

 ด้วยความเคารพคุณหมายถึงอะไร

 สิ่งที่พวกคุณหลายคนคิดว่าคุณรู้…ไม่จำเป็นว่ามันจะเป็นอย่างไร

 Blossom หลายคนคิดว่าเราพูดเป็นปริศนา  ไม่เป็นเช่นนั้น  แต่อย่างที่เราพูดหลายครั้ง ... มันไม่เหมาะสมเสมอที่จะ "พูดเร็วเกินไป"

 ดังนั้นนี่คือสิ่งที่คุณไม่มีความสุขที่จะตอบ

 โอ้เราทำได้… แต่เราทำไม่ได้

 ตกลง.  ฉันรู้สึกว่าเมื่อเราได้รู้จักซึ่งกันและกันในมิตรภาพแห่งนี้มานานหลายปีแล้วคำถามอื่น ๆ ที่ฉันสามารถถามได้ทั้งหมดก็อยู่ในตะกร้าใบเดียวกัน

 แก้ไข.  บนอินเทอร์เน็ตของคุณมีแถบของสิ่งที่เป็นและสิ่งที่ไม่มาก  เราขอแนะนำให้คุณฟังเสียงของคุณอย่างชาญฉลาด  ไม่ใช่หรือคุณไม่รู้หรอกว่านี่เป็นจุดเริ่มต้นของโลกที่วุ่นวายของคุณที่จะทะลึ่ง

 ไม่ต้องสงสัยเลย  แต่เพื่อความซื่อสัตย์…เรายังคงอยู่ในสถานที่ที่ไม่รู้ว่าเกิดอะไรขึ้นจริง ๆ  ขอโทษสัญลักษณ์ของฉัน!

 และไม่ใช่หรือที่คุณรอลมหายใจ baited ใช่มั้ย

 ใช่.  แน่นอน!

 พวกเรามีความยินดีที่จะประกาศว่าครั้งหนึ่งการรอคอยจะไม่ทำให้คุณหายใจไม่ทัน ... เพราะเวลาแห่งการฟื้นฟูขึ้นอยู่กับคุณ

 สิ่งที่คุณคาดหวัง ... สิ่งที่คุณไม่คาดหวัง ... จะปรากฏในลักษณะที่ผิดปกติที่สุดของมารยาท

 นี่คือเหตุผลที่เราขอให้คุณถือหมวกของคุณ

 ในความรู้ที่เราอยู่กับคุณ

 มองหาสัญญาณ…มองหา RAINBOWS …จับตามองของคนที่ไม่ได้คาดหมาย…อาณาจักรเหล่านี้กำลังพังทลาย…และในสถานที่ของพวกเราเราสามารถเปิดเผยเมืองแห่งแสงอันยิ่งใหญ่ได้

 วิญญาณที่รัก ... คุณรู้สึกไหม?  ภายใน BEINGNESS ของคุณ ... คุณรู้สึกถึงการเปลี่ยนแปลงหรือไม่

 ไม่มีลิฟท์ที่จะพาคุณตรงไปยังที่ที่คุณกำลังมุ่งหน้า  มีเพียงบันไดหลายขั้นตอน  อย่ามุ่งไปที่ปลายทาง ...

 เพลิดเพลินไปกับการเดินทาง ... การเดินทางของความจริงที่เหมาะสมกับคุณอย่างเต็มที่

 อีกอย่างหนึ่งก่อนที่คุณจะไป  เมื่อเร็ว ๆ นี้เมื่อฉันได้พูดมนต์ของเรา ‘I AM THE LIGHT  ฉันคือความรัก  ฉันเป็น ... ฉันพบว่าตัวเองกำลังเพิ่ม "ฉันเป็นความจริง" ก่อนหน้า "ฉันเป็น"

 ขอบคุณที่จดบันทึกความทรงจำเพื่อรวมสิ่งนี้ไว้ในข้อความนี้

 ฉันเป็นแสงสว่าง  ฉันคือความรัก  ฉันเป็นความจริง  ฉัน.  พร้อมที่จะเปิดใช้งานภายในสิ่งมีชีวิตของคุณแล้ว  ถัดไปจากรหัสของแสงสีรุ้งที่คุณดวงวิญญาณแห่งแผ่นดินโลกยึดติดกับสิ่งมีชีวิตของคุณและเข้าสู่ / ผ่านดาวเคราะห์ของคุณ

 ฉันเป็นแสงสว่าง  ฉันคือความรัก  ฉันเป็นความจริง  ฉัน.

 ฉันเป็นแสงสว่าง  ฉันคือความรัก  ฉันเป็นความจริง  ฉัน.

 ฉันเป็นแสงสว่าง  ฉันคือความรัก  ฉันเป็นความจริง  ฉัน.

 ตอนนี้ฉันเข้าใจแล้วว่าทำไมฉันถึงไม่ดีพอที่จะทำช่องทางจนถึงตอนนี้ ... (แม้ว่าไหล่จะทำอะไรกับคุณได้ถ้าคุณเป็นคนใจดี!) พวกมันน่าตื่นเต้นมากเส้นทางนี้ข้างหน้า  ฉันรู้สึกมีความสุขมากที่ได้แบ่งปันการเดินทางนี้กับคุณและแน่นอนทุกคนที่ติดตามภูมิปัญญาของคุณและรู้สึกถึงความรักของคุณ  ขอบคุณ.  ขอบคุณ.  ขอบคุณ.

 ในความกตัญญูกตเวที  ในการบริการความรัก  ฉัน.

 ในความกตัญญู  ในบริการ LOVNG …เรารับใช้ฉัน

 ฉันต้องกล้าหาญและเขียนคำพูดสุดท้ายของคุณซึ่งเพิ่งเข้ามา…ซึ่งคือ ...

 จัดส่ง AHOY!

 และครั้งหนึ่งฉันรู้สึกว่า "ฟรี" และสะดวกสบายกับคุณที่จะพูด  พวกเรารักคุณ.

 เรารักคุณรักเรา…เพราะเรารักคุณ…และคุณจะรู้สึกได้ถึงสิ่งใหม่ในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

 NB  ซองจดหมายเป็นสัญลักษณ์ของ 'การเปิดใช้งาน' ภายในตัวเราและพวกเขาจะถูกเปิดในเวลาที่ศักดิ์สิทธิ์ด้วยคำแนะนำส่วนตัวของเราเองเกี่ยวกับสิ่งที่ต้องทำ

 http://blossomgoodchild.com/5th-april/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น