วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

คำเชิญ Pleiadian เพื่อสร้างเวอร์ชันที่ดีกว่าในฝันของคุณ

💛✨✨ Channeled จาก 9D Pleiadian Collective 💛✨✨
 คำเชิญ Pleiadian เพื่อสร้างเวอร์ชันที่ดีกว่าในฝันของคุณ

 "พวกเราทักทายพวกคุณด้วยความรักและแสงสว่าง
 และเราเคารพในวิธีการของคุณ
 วันนี้เป็นวันสำคัญในชีวิตของคุณ
 มีการเปลี่ยนแปลงเล็กน้อยและพวกเขาจะสังเกตเห็นได้ชัดเจนขึ้นตามเวลา

 กรุณาให้ความคิดที่ดีและความรู้สึกขอบคุณกับทุกคนที่รวมกันเพื่อให้เกิดการเปลี่ยนแปลง
 นี่เป็นขั้นตอนสำคัญที่จะนำพลังของคุณมาสร้าง  ตอนนี้คุณไม่จำเป็นต้องพึ่งพาสถานการณ์ในตอนนี้  คุณมีอิสระที่จะตัดสินใจเองและรู้ว่าคุณสามารถสร้างเรื่องราวที่คุณใฝ่ฝันได้

 เราเห็นว่าบางครั้งสถานการณ์ที่เลวร้ายเข้ามาในใจคุณและเจาะวิญญาณของคุณ  เราสนับสนุนให้คุณใช้ทุกสถานการณ์และดูอย่างระมัดระวัง  คุณจะพบว่าสถานการณ์เลวร้ายลงเป็นเพียงเรื่องราวในหัวของคุณที่มีศักยภาพที่จะกลายเป็นจริงหากคุณเชื่อในนั้น
 เมื่อคุณป้อนเรื่องราวนั้นด้วยความสนใจมากขึ้นคุณฉายมันในความเป็นจริงภายนอกของคุณและท้ายที่สุดคุณก็ใช้ชีวิตอย่างที่คุณไม่ต้องการ
 ดังนั้นเราขอเชิญคุณมาดูเรื่องราวที่เลวร้ายกว่าของคุณและเปลี่ยนสถานการณ์เหล่านี้ทั้งหมดด้วยวิธีที่คุณต้องการให้เรื่องราวของคุณปรากฏออกมา
 ลองนึกภาพสถานที่ที่สวยงามผู้คนที่น่าสนับสนุนผู้มีน้ำใจและความอุดมสมบูรณ์ที่แท้จริงทำให้สถานการณ์ของคุณ  นี่คือวิธีที่คุณสร้างโลกของคุณเอง
 
วันนี้มีไว้สำหรับคุณที่จะอยู่นิ่ง ๆ เพื่อทบทวนเรื่องราวของคุณความเชื่อที่เหลือเชื่อของคุณที่ไม่สอดคล้องกับความรักและความสงบนิ่ง
 ลองนึกภาพผลลัพธ์ที่ดีที่สุดสำหรับคุณเพราะนี่คือสิ่งที่จะเกิดขึ้น
 
เขียนเรื่องราวของคุณวาดพวกเขาจินตนาการรายละเอียดทั้งหมดแล้วแตะเข้าไปในความกลัวและอารมณ์เสียที่มีอิทธิพลต่อความจริงของคุณจากมุมที่ลึกซึ้งยิ่งขึ้น

 ลองนึกภาพตัวเองว่าเป็นนักเขียนที่ยิ่งใหญ่ที่สุด!  ให้อิสระแก่ตัวเองเพื่อสนับสนุนตนเองและมนุษยชาติ  วาดโลกของคุณด้วยสีหรือหัวใจของคุณ!
 ได้รับพรเสมอ!
 ความรักและความสุข! "

 จัดทำโดย Octavia Vasile
 ฉันเป็น Octavia และฉันเป็นช่อง Pleiadian Collective มิติที่ 9
 ฉันมาที่นี่เพื่อสนับสนุนกระบวนการจากน้อยไปหามากในการดำรงอยู่ในมิติที่ 5 โดยการแบ่งปันข้อความที่ฉันช่องกับคุณ  การส่งสัญญาณเหล่านี้นำเสนอด้วยความรักและพรจาก Pleiadian Collective สิ่งมีชีวิตเล็ก ๆ ที่ปกป้องและนำทางโลกไปสู่การเร่งกระบวนการเปลี่ยนแปลงการส่งผ่านความทุกข์เข้าสู่ความรัก

 การเปิดประตูสู่เส้นทางสู่การเปิดใช้งานรหัสไฟปลายทางของคุณ

 ภาพที่สวยงามคือรหัสแสงและนำมาจาก: https://www.facebook.com/RainbowPathToWholeness
 ขอบคุณมาก ๆ สำหรับคนที่มาเป็นคน!

 "* ภาพนี้มาถึงฉันก่อนที่จะปิดการล็อกระดับโลก แต่ฉันได้รับคำสั่งไม่ให้เผยแพร่ในเวลานั้น

 การเปิดใช้งานนี้คือการเพิ่มขีดความสามารถของเราในการเดินทางของแต่ละบุคคลไปยังหัวใจของเราที่นั่งของอำนาจอธิปไตย  เมื่อเราไปถึงที่นั่นเราจะต้องผ่านเกตเวย์หลายระดับเพื่อปกป้องเส้นทางสู่หัวใจของเราฟื้นความเป็นผู้ปกครองในขณะที่เราก้าวไปสู่เป้าหมายของเรา

 เนื่องจากหัวใจของศูนย์รวมของเราเป็นเศษส่วนของ Heart of Gaia การเปิดทางเดินภายในจะสะท้อนให้เห็นถึงการเปิดของสิ่งเดียวกันโดยไม่ต้องอยู่บนระนาบโลก

 นี่จะเป็นสิ่งสำคัญที่หลายคนจะเริ่มได้ยินเสียงเรียกไปยังสถานที่ที่จะทำงานของเราและของขวัญชิ้นนี้คือการอำนวยความสะดวกและความสะดวกในการเดินทางจำนวนมากของเรา

 สูดลมหายใจและรู้สึกถึงพลังงานของภาพเพราะนี่เป็นความลับที่สำคัญสำหรับการเปิดใช้งานหายใจเบา ๆ อย่างสงบเข้าหาหัวใจของคุณค้างไว้นานเท่าที่คุณสามารถหายใจได้สะดวกสบายและหายใจออกเบา ๆ รู้สึกเท้าของคุณอยู่บนพื้น  ทำต่อไปจนกว่าคุณจะได้รับสิ่งที่คุณต้องการโดยสังหรณ์ใจ

 โปรดแบ่งปันรูปภาพและคำแนะนำเหล่านี้เนื่องจากการเปิดใช้งานเหล่านี้กำลังค้นหาการเดินทางไปทั่วโลกและรวบรวมกลุ่มของขวัญที่เราทุกคนพร้อมที่จะรวบรวม  การตื่นอยู่ที่นี่  คุณและการกระทำของคุณเป็นส่วนสำคัญของการปฏิวัติของวิญญาณนี้

 ครอบครัวฉันรักคุณฉันเห็นคุณและฉันซาบซึ้งอย่างยิ่งที่ได้มาอยู่ที่นี่และเดี๋ยวนี้  🌟💖🌟🙏

 ** ความรักและความเอาใจใส่มากมายได้เข้ามาในช่องทางและการสร้างรหัสแสงเหล่านี้  ฉันแบ่งปันได้อย่างอิสระ แต่คุณควรรู้สึกว่าทำเช่นนั้นได้รับเงินบริจาคด้วยความขอบคุณที่ https://paypal.me/walterwboyd "

https://www.facebook.com/112072623763758/posts/122297946074559/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น