วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

Rainbow Light Beings ช่อง: Galaxygirl

 5 เมษายน 2020

 พวกเราคือ Rainbow Light Beings  เรากำลังล้อมรอบโลกของคุณด้วยแสงของเรา  การทำสมาธิทั่วโลกเมื่อไม่นานมานี้ของเกตเวย์ 4/4 ช่วยให้การเข้ารหัสของเราหยั่งรากลึกในหัวใจของเมทริกซ์ผลึกของแม่ Gaia ที่กำลังพัฒนาด้วยความเร็วที่เพิ่มขึ้นอย่างรวดเร็ว 

 เราอยู่เหนือความเป็นจริงในมิติที่เรามีอยู่ในทุกมิติที่มีระดับความแรงที่แตกต่างกัน  ลายเซ็นพลังงาน codex สีรุ้งเป็นหนึ่งสูงสำหรับมันช่วยให้การสาธิตภาพของความสามัคคีเป็นหนึ่งเดียวเป็นสีทั้งหมดของสเปกตรัมที่รู้จักกันของคุณรวมกันและไหลอย่างกลมกลืน  เมื่อความเป็นจริงของมิติเพิ่มขึ้นแสงรังสีของสเปกตรัมที่มองเห็นจะขยายตัว  คุณกำลังขยายตัวทั้งหมด

  โลกใหม่กำลังกลายเป็นความจริงที่แท้จริงที่คุณมีความเต็มใจและสามารถสัมผัสได้ในขณะที่คุณกำลังจะกลายเป็นสิ่งมีชีวิตรุ้งที่คุณเคยเป็น แต่อยู่ในกระบวนการของการค้นพบใหม่  และด้วยการค้นพบครั้งนี้เราจะเห็นการขยายตัวของพลังความเป็นจริงของรหัสความสุขและความสุข

  ในที่สุดเราก็เห็นความปิติยินดีที่มาถึงชนชาติ Gaia ในขณะที่เธอลุกขึ้นยืนขึ้นในความสง่างามของเธอ  เราเห็นว่ามันเหมาะสมแล้วที่อีสเตอร์ของคุณจะ“ อยู่ตรงหัวมุม” ตามที่คุณพูดเพราะเรารู้สึกว่านี่เป็นเวลาที่เหมาะสมที่จะรู้สึกถึงระดับจิตวิญญาณการขึ้นและขยายของมนุษยชาติในรูปแบบของเธอ  เราเห็นว่า Nova Gaians ขึ้นไปบนลำแสงมิติที่สูงกว่าที่เราส่งไปเช่นเดียวกับสิ่งมีชีวิตอื่น ๆ ที่ส่งมา  

เราเป็นส่วนหนึ่งของระเบียบเทวทูตในระดับกาแลคซี  เรามีอยู่ในหลาย ๆ ระบบทุกระบบรู้สึกถึงแสงสว่างของเรา  เรากำลังทำงานกับเมทริกซ์จากน้อยไปหามากภายในมนุษย์ที่เลือกไว้  เราต้องการที่จะให้การทำสมาธิการเปิดใช้งาน - ภาพ - เป็นการกระทำของการบริการให้กับทั้งหมดในตอนนี้  หากคุณต้องการมีส่วนร่วมเราขอเชิญคุณเข้าร่วม

 พวกเราคือ Rainbow Light Beings ของคำสั่งกาแล็กซี่และความถี่เทวทูต  เราล้อมรอบคุณด้วยความถี่พลังของเรา  เราขอให้คุณนั่งสักครู่และหายใจรหัสพลังงานเหล่านี้ลึกลงไป  ดูของขวัญพลังงานเหล่านี้เป็นเมล็ดพันธุ์ที่คุณกำลังหายใจเมล็ดคริสตัลสีรุ้งที่คุณยินยอมให้ปลูกในพื้นที่จักระของคุณ  ดูเมล็ดเรืองแสงสีเขียวเริ่มครวญเพลงและหมุนด้วยแสงสีรุ้ง  เชิญลมหายใจของพระบิดาแห่งความสำนึกในให้กำลังใจเมล็ดงอก 

 คุณต้องเพิ่มความตั้งใจของคุณเองในเรื่องแสงน้ำความสุขให้กับเมล็ดเหล่านี้เพราะมันเป็นสวนของคุณที่คุณกำลังฝึกฝน  ฝึกฝนเจตนาของคุณ  เชิญจัดแนวกับดวงอาทิตย์กลางดวงอาทิตย์ที่ยอดเยี่ยมของคุณ  ดูลำแสงของแสงมิติสูงที่ไหลผ่านเสาหลักของคุณเปิดใช้งานระบบจักระทั้งหมดของคุณ  ดูเมล็ดเริ่มแตกหน่อเติบโต  เห็นพวกเขาเบ่งบานเป็นดอกไม้ที่สวยที่สุดประณีตแต่ละสีสอดคล้องกับจักระของพวกเขา  และตอนนี้ความสนุกก็เริ่มขึ้นเราจะขยายสเปกตรัมสีของคุณ! 

 สำหรับจักระที่เคยมีการขยายตัวมากขึ้นและเต็มรูปแบบและไหลเหมือนรุ้ง  (ฉันเห็นภาพวาดของเด็กรุ้งเมื่อเปรียบเทียบกับระบบจักระของเรา;  ใช่ที่รัก  เมื่อในความเป็นจริงจักระระบบของคุณควรจะเป็นสายรุ้งเต็มรูปแบบของสเปกตรัมสีทั้งหมด  (ฉันเห็นสีรุ้งเต็มรูปแบบที่สอดคล้องกับสเปกตรัมสีรวมถึงสีมากมายในระหว่างมันสวยงามมาก)  เราเห็นคุณเป็นสิ่งมีชีวิตสายรุ้งที่สวยงาม  ตอนนี้เรากำลังขยายระบบจักระของคุณอย่างเต็มที่เพื่อรวมการขยายตัวของแสง - พลังงานรังสีแกมม่า - ซึ่งส่งผลกระทบต่อวงโคจรดาวเคราะห์ของคุณ  (ฉันรู้สึกวิงเวียนศีรษะเมื่อฉันหายใจเข้าสิ่งนี้ฉันเห็นและรู้สึกถึงสีต่าง ๆ รอบตัวฉันหมุนวนไปในกระแสน้ำวนแสงสายรุ้ง)  โปรดระบุว่า“

 ฉันพร้อมสำหรับการขยายตัวของพลังงานจักระนี้และมันเป็นความตั้งใจของฉันที่จะเก็บแสงความถี่สูงนี้ไว้ตลอดเวลาในทุกช่วงเวลา  ฉันยินดีที่จะแบ่งปันการยกระดับพลังนี้ด้วยหัวใจที่เป็นผลึกของ Gaia แม่ของดาวเคราะห์ของฉันและด้วยการทำเช่นนี้อวยพรและอัพเกรดหัวใจของมนุษยชาติต่อไปด้วยการเปิดใช้งานนี้  และมันก็เป็นอย่างนั้น”

 พวกเราคือ Rainbow Light Beings  เราได้ขยายตัวของเราเองในกระบวนการนี้เพื่อให้ทุกคนขยายออกทั้งหมดได้รับผลกระทบ  เราพูดแบบนี้ด้วยความยินดีอย่างยิ่ง!  ในอนาคตอันใกล้ของคุณคุณจะได้เห็นรุ้งมากขึ้นอย่างแท้จริงและเป็นรูปเป็นร่างเพราะรุ้งแห่งแสงแห่งการรวมตัวและการขยายตัวนั้นมีความรู้สึกและเป็นประจักษ์พยานบนพื้นผิวโลกของคุณ  

เราเห็นรุ้งขึ้นจากภายในใจของ Mother Gaia เนื่องจากระบบจักระหัวใจของเธอกำลังได้รับการอัพเกรดเช่นกันในตอนนี้  เราเห็นการขยายตัวของดาวเคราะห์และสวรรค์ที่ใกล้เข้ามา  เราขอให้คุณส่งแสงสีรุ้งของ codexes มิติที่สูงขึ้นเหล่านี้ไปทั่วร่างของเธอเพื่อเป็นพรที่เต็มไปด้วยพลัง

 พวกเราคือ Rainbow Light Beings  คุณคือ Rainbow Warrior Beings of Light  เราทักทายคุณและให้เกียรติคุณสำหรับการให้บริการแก่มนุษยชาติ  ความถี่รุ้งเหล่านี้จะช่วยคุณในการค้นพบบ้านชั้นในของคุณอีกครั้งในวงกาแลคซีและครอบครัวของคุณซึ่งเรียกคุณกลับสู่อ้อมกอดของพวกเขา  คุณไม่จำเป็นต้องรู้สึกโดดเดี่ยวหรือโดดเดี่ยวเพราะเราอยู่ที่นี่รอบตัวคุณ 

 ในขณะที่เราอยู่ในทุกมิติและความเป็นจริงดังนั้นเราจึงสามารถเป็นสะพานที่มีพลังสำหรับโลกภายในของคุณและความเป็นจริงทางช้างเผือกที่คุณเคยพบเจอในยุคสมัยอื่นหรือโลกคู่ขนานเช่นที่จะมีรสชาติคำใบ้  ความทรงจำของบ้านในคำเหล่านี้  และมันทำให้เรามีความยินดีอย่างยิ่งที่จะสามารถมอบความสะดวกสบายนี้ให้กับคุณ  เพราะเราเห็นว่าจิตใจของผู้ทำงานช่างต้องการการปลอบโยนและปีติ  จงมีความสุข  สบายใจ!

 เราคือเทพแห่งสายรุ้งและเราโอบล้อมคุณด้วยความสุข  จงมีความหวังสอดคล้องกับพลังงานรุ้งเหล่านี้และรู้สึกถึงความสมดุลความสมดุลประเสริฐและการปรับตัวให้เข้ากับทุกคนในเขตรุ้งแห่งการรักษาความสง่างามและการเกิดใหม่  Rainbows เกิดขึ้นหลังจากฝนตกหลังจากพายุ  คุณอยู่ท่ามกลางพายุและถึงกระนั้นเรายังเห็นรุ้งแสงแห่งความหวังจุดประสงค์ที่ยิ่งใหญ่เจาะทะลุความมืดและแสงที่ส่องผ่าน  เราคือเทพแห่งสายรุ้งความรักความสุขความจริงความสุข  รู้สึกว่าพลังงานนี้ล้อมรอบตัวคุณและได้รับพร  ได้รับพรอย่างที่เราได้รับพรจากคุณ  พวกเรารักคุณ.  สันติภาพ.
https://m.facebook.com/story.php?story_fbid=10158152539099758&id=828364757
 https://sananda.website/rainbow-light-beings-via-galaxygirl-april-5th-2020/

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น