วันอังคารที่ 7 เมษายน พ.ศ. 2563

การจับกุมดำเนินคดีต่อเนื่อง; รีเซ็ตหลีกเลี่ยงไม่ได้

Benjamin Fulford: การล่มสลายของระบบโลกและการจับกุมดำเนินคดีต่อเนื่อง; รีเซ็ตหลีกเลี่ยงไม่ได้
2020/04/06
การใช้โรคระบาดหรือ "โรคระบาด" เพื่อยุบโครงสร้างอำนาจของโลกในปัจจุบันกำลังดำเนินไปอย่างราบรื่นหลายแหล่งเห็นด้วย มีรายงานการจับกุมหมู่ชนชั้นสูงหลายครั้ง บางส่วนของแนวหินเหล่านี้สามารถยืนยันได้จากรายงานข่าวของผู้นำอย่างแองเจลาเมอร์เคลนายกรัฐมนตรีเยอรมันและนายกรัฐมนตรีบอริสจอห์นสันแห่งสหราชอาณาจักรที่ถูกคุมขัง“ เพราะติดเชื้อ coronavirus” https://news.yahoo.com/merkel-isolating-pressure-mounts-her-040052387.html
https://news.sky.com/story/coronavirus-prime-minister-admitted-to-hospital-for-coronavirus-tests-11969053
โลกกำลังจะพบว่าแองเจลาเมอร์เคลเป็นลูกสาวของอดอล์ฟฮิตเลอร์ ชาวอิตาเลี่ยนที่เพิ่งเสียการควบคุมจากเยอรมัน (EU) ส่งสำเนาภาพฮิตเลอร์กับแองเจล่าลูกสาวของเขาที่เรารู้จัก ข้อความดังกล่าวอ่าน“ และเมื่อคุณเติบโตแองเจล่าทำลายยุโรปทั้งหมด”

นอกจากนี้สมาคมมังกรขาวยังได้ติดต่อฐานทัพเรือสหรัฐฯที่เมืองโยโกะสึกะประเทศญี่ปุ่นเพื่อฟ้องข้อหาก่ออาชญากรรมสงครามหุ่นเชิดนายกรัฐมนตรีชินโซอาเบะสำหรับบทบาทของเขาในการสังหารหมู่ที่ฟุกุชิมะและอาชญากรรมอื่น ๆ พยานที่น่าเชื่อถือหลายคนรวมถึงอดีตนายกรัฐมนตรีอีกสองคนจะเป็นผู้ตัดสินว่ามีความผิด สิ่งนี้เกิดขึ้นได้จากการกำจัด (ในที่สุด) ตัวแทนสายลับชั้นนำในญี่ปุ่นเช่น Richard Armitage และ Michael Greenberg, Pentagon และแหล่งข่าว CIA Abe ซึ่งแตกต่างจากสงคราม Kishi Nobosuke ปู่ของเขาจะไม่รอดพ้นจากความยุติธรรม ตามที่ญี่ปุ่นพูดว่า: "Zama Miro."

แหล่งข้อมูลของ CIA ในเอเชียยืนยันว่า
“ ชายผู้รับผิดชอบในญี่ปุ่นอยู่ในรายชื่อที่จะรับในรอบนี้ เรื่องราวอย่างเป็นทางการจะเป็นว่าเขาได้ทดสอบบวกสำหรับประวัติส่วนตัวและอยู่ในการกักกันตัวเอง นี่คือคำที่ใช้เมื่อสมาชิกลึกลับของซาตานถูกจับ "
ในขณะเดียวกันภายในสหรัฐอเมริกา” มันเกือบจะแน่นอนว่าจะมีสงครามกลางเมืองและหลายคนจะตาย” แหล่งข่าวซีไอเอคาดการณ์
นี่คือสิ่งที่แหล่งเพนตากอนได้กล่าวเกี่ยวกับการรณรงค์ทางทหารอย่างต่อเนื่องกับมาเฟีย Khazarian ในสหรัฐอเมริกา:

“ เนื่องจากฐานใต้ดินของ cabal ถูกทำลายในยูทาห์, นิวยอร์ก, ไอดาโฮ, แคลิฟอร์เนีย, และที่อื่น ๆ ... เด็กที่ได้รับการช่วยเหลือกำลังได้รับความสะดวกสบายและความเมตตาจากโรงพยาบาลที่ได้รับการปกป้องจากนาวิกโยธิน”
https://youtu.be/l5cUsNTr4Yw

กฎอัยการศึกทางการแพทย์เริ่มเป็นรูปเป็นร่างในเมื่อประธานาธิบดีสหรัฐฯประธานาธิบดีโดนัลด์ทรัมป์เรียกร้องทุนสำรองจำนวนหนึ่งล้านครั้งและทหารที่เกษียณอายุไปเมื่อไม่นานมานี้ มีการประกาศสงครามกับแก๊งค้ายาเม็กซิกันเครือข่าย 5G ถูกปิด FEMA อยู่ภายใต้การควบคุมของกองทัพและเพนตากอนผู้ตรวจการทั่วไปกำลังดูแลช่วยเหลือ coronavirus 2 ล้านล้านดอลลาร์

นอกจากนี้ยังมีการฟ้องร้องอีก 170,000 คดีที่มีการจับกุมจำนวนมากจึงทำให้มีเลือดที่ได้รับบาดเจ็บจากการฆ่าตัวตายของทหาร“ การฆ่าตัวตาย” และการถอนตัวของอะดีโนโครม์

ผู้ถูกล้างสมองและคนเดินละเมอจะต้องตกใจที่รู้ว่าเด็กกว่า 40,000 คนที่หายตัวไปในสหรัฐอเมริกาในแต่ละปี (สถิติ FBI) ถูกทรมานจนตายโดยผู้ดีเพื่อที่จะเก็บเกี่ยวอะดรีนาลีนที่รู้จักกันในชื่ออะดีโนโลจี ความจริงที่คุณสามารถอ่านเกี่ยวกับ adrenochrome ใน Wikipedia เป็นสัญญาณว่าสิ่งต่าง ๆ กำลังเปลี่ยนแปลง https://en.wikipedia.org/wiki/Adrenochrome

มาเฟีย Khazarian ไม่ยอมแพ้หากไม่มีการต่อสู้ WDS ได้รับข้อความต่อไปนี้จากพวกเขาเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว:

“ เราปกครองโลกนี้มาหลายพันปีแล้วและเราจะทำลายมันมากกว่าที่จะยอมแพ้”

อย่างไรก็ตามมั่นใจได้ว่า WDS หยุดและจะหยุดความพยายามที่จะทำลายโลกต่อไป
กลเม็ดล่าสุดที่พวกเขาใช้เพื่อพยายามกระตุ้นสงครามระหว่างสหรัฐฯกับจีนโดยบอกชาวอเมริกันว่าเป็นชาวจีนที่เรียก“ โรคระบาด” และบอกชาวจีนว่าเป็นชาวอเมริกันที่ทำมัน

มีมใหญ่ที่พวกเขาผลักดันในตะวันตกคือ“ เส้นทางทั้งหมดนำกลับไปที่หวู่ฮั่น Bio-Lab”

ในความเป็นจริงการระบาดในประเทศจีนสามารถตรวจสอบได้ที่ บริษัท ยาอู๋ซีในหวู่ฮั่นประเทศจีน แต่นี่คือส่วนที่น่าสนใจเดาว่าใครเป็นเจ้าของอู๋ซี? มันเป็นมูลนิธิโซรอส หากคุณลงรายชื่อ บริษัท ของพวกเขาที่ฐานข้อมูล SEC ด้านล่างคุณจะพบว่ามันเป็น Wuxi Pharmatech Cayman Inc. https://www.sec.gov/Archives/edgar/data/1029160/000101143811000207/form_13f-soros txt
“ บางทีอาจมีคนเปรียบเทียบการติดเชื้อของสหรัฐกับสถานที่ตั้งห้องปฏิบัติการอเมริกันของเขาในเท็กซัสแมริแลนด์นิวเจอร์ซีย์แคลิฟอร์เนียมินนิโซตาเป็นต้น ในฐานะผู้อ่านการแจ้งเตือนที่ส่งข้อมูลนี้ถึงเรา
แน่นอนว่ามูลนิธิโซรอสนั้นเป็นส่วนหนึ่งของตระกูล รอธไชลด์ และขุนนางคาซาเรียน อื่น ๆ หลายคนกำลังหลบซ่อนตัวอยู่ในสวิตเซอร์แลนด์นิวซีแลนด์และหมู่เกาะบริติชเวอร์จิน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น